Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Triển lãm Quốc tế Nhà và Trang trí nội ngoại thất - House & Decor 2009

Triển lãm Quốc tế Nhà và Trang trí nội ngoại thất - House & Decor 2009

I. Ra mắt trung tâm phân phối đồ gỗ nội ngoại thất xuất khẩu đầu tiên

Trong đó tập trung chủ yếu là các doanh nghiệp mang tới hội chợ những sản phẩm mới về Trang trí nội ngoại thất. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức một đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Triển lãm thương mại hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ và trang trí nội ngoại thất, diễn ra từ ngày 6 đến 8/5 tại thành phố Las Vegas của Mỹ. Không có dịp nào tốt hơn là bạn hãy đến VietBuild 2014 tại TP. Giá bán khởi điểm của sản phẩm mang nhãn hiệu Audi là 45.

Màu sắc tổng thể của bộ trang phục luôn hài hòa. Đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2014. Đối với phần sân vườn, tiểu cảnh, thậm chí chỉ là khoảng hàng hiên quanh nhà, dù có thể không hoành tráng nhưng đây luôn là đối tượng đầu tiên được quan tâm để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên mà hữu dụng, tinh tế, cũng là tạo nên sự khác biệt trong điều kiện sống ở đô thị chật hẹp. Du thuyền 39S Cuddy của Midnight Express chế tạo theo phong cách của Lamborghini Aventador với màu sắc nội ngoại thất đen-đỏ truyền thống. Tuy nhiên để biết được đây là một mẫu xe đã qua tay Alpina cũng khá dễ dàng vì cái tên Alpina cùng logo của hãng độ xe này xuất hiện ở rất nhiều vị trí trên xe, từ cản trước, vô lăng, lưng ghế, cửa sau xe, la zăng, động cơ. Nhựt Nhiều tập đoàn hàng nội thất có doanh số bán hàng trên 100 triệu USD/năm cũng có mặt tại hội chợ lần này như: AERTSnv (Bỉ), Hosley và L.

II. Chevrolet Spark 2016 với động cơ và nội ngoại thất cải tiến đáng kể

Bên trong V8 Vantage N420 là gói nội thất Iridium với bảng đồng hồ màu than chì, trang thiết bị bọc da hoặc vải Alcantara, ngưỡng cửa đặc biệt có gắn logo N420 và bộ ghế bằng sợi carbon trọng lượng nhẹ. Các chức năng khác bao gồm duy trì làn xe, hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Model Highlander 2011 chạy xăng tiếp tục tung ra thị trường 2 kiểu động cơ cho khách hàng chọn lựa. Tiếp theo chương trình hợp tác này, B-TEK tiếp tục dành ưu đãi thường niên giảm 5% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán dành cho khách hàng thanh toán bằng thẻ TienPhong Bank trong suốt năm 2013. Cụ thể, 2012 Audi R8 bản thấp nhất sẽ mang trên mình khối động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất 444 bhp tương tự RS5. Ngoài ra, còn trưng bày những sản phẩm mới, công nghệ mới về nhà ở và các khu đô thị, các sản phẩm mới về Vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Suzuki Việt Nam vừa cho ra mắt hai phiên bản mới GLX-S và GL-B của mẫu đa dụng APV với một số thay đổi về nội ngoại thất và mức giá cạnh tranh 23. Cửa hàng chủ yếu kinh doanh các dịch vụ về lốp xe, ngoài ra còn có dịch vụ khác như: chăm sóc nội ngoại thất, cách âm, dán phim cách nhiệt. HCM vừa công bố điểm chuẩn vào các ngành trong năm nay. Ông tin rằng bằng việc này, trong tương lai sẽ xuất hiện một mô hình sản xuất kinh doanh mới, đó chính là mô hình”thực hành kinh doanh tốt” của Nhật Bản tại tỉnh Đồng Nai.Các thông tin về phiên bản lắp ráp tại Việt Nam vẫn đang được giữ kín. Kiến trúc của Vinpearl Đà Nẵng là sự pha trộn giữa thiết kế đương đại và nét quyến rũ của tinh hoa kiến trúc Đông Dương kết hợp với kiến trúc các khách sạn đầu thế kỷ 20.

III. Chevrolet Spark 2016 với động cơ và nội ngoại thất cải tiến đáng kể

V: Những sản phẩm chủ lực nào sẽ được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm năm nay, thưa ông? Ông Nguyễn Đình Hùng: Tại Vietbuild Đà Nẵng 2014, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các DN nghiên cứu và sản xuất từ năm 2013, đầu năm 2014 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. Thiết kế nội ngoại thất của xe được độ lại, giúp chiếc xe nhỏ “nội trợ” i10 xuất hiện với một hình ảnh đậm chất thể thao. Xem tiếp Lê Hoa Thích và chia sẻ bài này trên: Kết bạn với EVA. Chỉ biết rằng, BMW i3 sẽ được bán với giá 41. Chiều nay (16/9), GM Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu sedan cỡ nhỏ Chevrolet Aveo 2013 đến người dùng trong nước. Tạm thời, hãng Honda chưa hé lộ thông số kỹ thuật của N-Box Slash.

Ở một số góc độ, phiên bản nâng cấp này đã đĩnh đạc và cá tính hơn trước khá nhiều. Đồng thời Công ty tiếp tục nâng cao các hoạt động tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh các sản phẩm mới trong thời kỳ hội nhập, đặc biệt tăng cường hoạt động xuất khẩu và bước đầu tham gia đầu tư tài chính, bất động sản… nhằm đa dạng hóa loại hình kinh doanh theo đúng mô hình Tập đoàn. Khả năng vận hành của hai siêu xe này là tương đương và chúng chỉ khác nhau về thiết kế nội ngoại thất. Với quy mô 850 gian hàng, hội chợ thu hút sự tham gia của gần 400 DN Việt Nam và các nước trong khu vực, trưng bày 8 nhóm sản phẩm: Trang trí gia đình, TCMN, nội ngoại thất, gia dụng,. Giá phòng khởi điểm của Fusion Maia Đà Nẵng khoảng 5,1 triệu đồng (260 đôla Mỹ)/đêm. Về vật liệu, sản phẩm nội thất Defa được sản xuất bằng gỗ sồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét