Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Nét hiện đại mang đến sự tiện nghi

I. Chọn đồ gỗ nội thất. Những điều cần biết về do go noi that

Nếu đến với Hệ thống Showroom nội thất của Tập đoàn Hà Nam, người tiêu dùng có thể chọn được hàng loạt các đồ gỗ nội thất gia đình cao cấp mà mình ưa thích với giá thành hợp lý bằng khoảng 70% giá trên thị trường cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn được doanh nghiệp đưa ra. Chọn mua đồ gỗ nội thất đòi hỏi sự sành điệu, thậm chí chọn đồ cho nhà còn là một nghề chuyên nghiệp ở các nước phát triển. Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Công ty TNHH Đại Hàn Việt, chuyên sản xuất chăn ra gối nệm (thương hiệu Hestia), quận 12, TPHCM, cho rằng sự liên kết giữa Hawa với các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất cũng là ước vọng từ lâu của bà để tạo nên chuỗi giá trị gia tăng. Sức mua giảm 40-60% Theo các công ty, siêu thị, cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất, từ đầu năm tới nay tình hình chung của thị trường đồ gỗ nội thất đang ế ẩm chưa từng thấy.

Khoảng 70% các chung cư cũ tại Hàn Quốc được xây dựng từ giữa những năm 1970-1980, tương đượng khoảng 3,5 triệu căn hộ có trên 20 năm. Hơn nữa, rất nhiều nhà sản xuất Hàn Quốc chuyển nhà máy của mình sang Trung Quốc để tận dụng giá nhân công rẻ, sau đó nhập lại Hàn Quốc để bán tại các hệ thống đồ gỗ nội thất hoặc bán cho các nhà xây dựng. Ngoài ra, còn có nhiều kiểu giường tầng đa năng được làm từ gỗ tự nhiên, tháo lắp dễ dàng. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất hiện đại, thiết kế nội thất mới ngày nay không chỉ đem đến độ đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng hơn mà còn tăng thêm sự thanh lịch và thời trang với những tiện ích mà trước đây những sản phẩm nội thất truyền thống chúng ta không thể làm được. Đáp ứng thị hiếu và vừa túi tiền “thượng đế”, các cửa hàng cho ra nhiều loại sản phẩm đa dạng về giá, giường đôi có giá từ 1,2 triệu đồng đến 15 triệu đồng, tủ quần áo được làm bằng gỗ công nghiệp có giá từ 1-3 triệu, gỗ tự nhiên từ 3 đến trên 10 triệu đồng, kệ ti vi từ 600 nghìn đồng đến vài triệu đồng. Trong những năm tới, các doanh nghiệp còn phải nhập khẩu gỗ nguyên liệu, do đó Nhà nước cần có chính sách thích hợp trợ giúp có thời hạn để giảm chi phí, tạo lực ban đầu cho phát triển bền vững.

II. Đồ gỗ nội thất “treo đầu dê, bán thịt chó”

Bởi lẽ, khủng hoảng kinh tế đã chỉ cho DN hiểu rằng, phải xây dựng cho được cả thị trường trong và ngoài nước mới có thể đứng vững trong bối cảnh hiện nay. Menton có thể trong nháy mắt biến thành một chiếc bàn nước thấp rồi ngay sau đó trở về hình dáng của một chiếc bàn ăn cao ráo chỉ với một vòng quay đơn giản. Theo ghi nhận của PV tại hiện trường vụ cháy, hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản, máy móc trong nhà xưởng. Tại TPHCM, những nơi bán đồ gỗ nội thất, đồ gỗ - mỹ nghệ xuất khẩu đều tập trung theo từng tuyến đường. Chị Lan, quản lý một cửa hàng chuyên kinh doanh hàng nội thất trên đường Ngô Gia Tự, Q. Gặp khó trên sân khách, nội thất đồ gỗ Việt Nam đành tìm về sân nhà, nhưng sân nhà đã chật đông “khách ngoại”.

GiadinhNet - Đồ gỗ nội thất Mobilpiu đến từ nước Ý mang trong mình vẻ đẹp cổ điển quyến rũ, kết hợp hài hòa với vẻ sang trọng, thanh lịch đã mang đến sự đẳng cấp và khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Khoảng 12h10’ ngày 29/3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn, các cột khói đen bốc cuồn cuộn, cao tới hàng trăm mét, mùi khét bay khắp nơi. Sofa vải thường được trang trí, tạo ấn tượng bằng các đường may, họa tiết thêu may. Dù đã dùng đủ mọi cách như tăng giảm giá, khuyến mãi khủng…, vẫn không thấy khách đến.Theo ghi nhận củ PV tại hiện trường, nhiều sản phẩm đồ gỗ của xưởng đã bị cháy rụi chỉ còn lại đống than đen thui, trên sàn nhà ngổn ngang những tấm gỗ cháy dang dở, do trời mưa, nhiều váng nước đọng đen thui lênh láng. Nhờ đáp ứng tốt yêu cầu của các đối tác nước ngoài, Công ty Minh Dương liên tục mở rộng bạn hàng.

III. Đồ gỗ nội thất Toàn Thiên Ấn: Đưa nét xưa vào không gian sống hiện... Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Khách hàng sẽ có một cơ hội mua sắm duy nhất cuối năm để sở hữu những bộ sofa và đồ gỗ nội thất của Vạn Thành với giá tốt nhất. Tây Hồ, Hà Nội) đã thiêu rụi một siêu thị bán đồ gỗ nội thất. Để chào đón mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch 2013, Điện máy – Nội thất Hà Nam tổ chức chương trình “Mua sắm cực rẻ - Hưởng ưu đãi cực lớn” cho người tiêu dùng trong nước chuẩn bị bước qua năm mới. Tuấn)Chuyên mục được hợp tác cùng Dothi. Vì thế, chiếc ghế được đặt tên là “Nonconformist” – kẻ lập dị trong thế giới nội thất lúc bấy giờ. Hiện, mỗi cửa hàng kinh doanh đồ gỗ ở đây một ngày cũng phải chi từ 1,5-2 triệu tiền thuê mặt bằng.

Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu đồ gỗ nội thất quan trọng trên thị trường thế giới, kim ngạch xuất khẩu đạt 2,8 tỷ USD trong năm 2008. Trong khi đó, tổng mức tiêu dùng đồ gỗ của thị trường Nga năm 2008 là 4,5 tỷ USD, năm 2008 tăng 14,6% so với năm 2007 (khoảng 5,2 tỷ USD). Công ty TNHH Đức Lợi, TPHCM có năng lực sản xuất hơn 50 mặt hàng đồ gỗ nội thất xuất khẩu đi châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của làng nghề Đồng Kỵ, đồ gỗ Phương Nam đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi tìm đến các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Những nước Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam thì chuyên cung cấp hàng giá rẻ, chiếm 60% thị phần. Sự chuyên nghiệp từ nhà sản xuất.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét