Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Everpia: Mở rộng sang ngành đồ gỗ nội thất, năm 2013 lãi ròng gần 90 tỷ, tăng 18%

Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm

I. Đồ gỗ nội thất "lạc lối" trên sân nhàĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách. Lý giải về vấn đề này, giới kinh doanh đồ gỗ nội thất đều cho rằng do ảnh hưởng của sự suy thoái kinh tế, thị trường bất động sản đóng băng cộng với người dân đang "thắt chặt chi tiêu" trong thời kỳ bão giá dẫn đến tình trạng ế ẩm của thị trường hiện nay là điều khó tránh khỏi. Kiểu dáng thấp của những chiếc ghế bành quý phái đã được truyền tải trên những chất liệu vốn được xem là “phổ thông” trong ngành công nghiệp. Đây là sự khởi đầu tốt đẹp của ngành xuất khẩu sản phẩm gỗ.

Khói bốc lên từ vụ cháy. Lực lượng PCCC chữa cháy tại hiện trường đám cháy tại KCN Trại Gà, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) ngày 5. Ngọn lửa bùng lên vào gần đúng 12h trưa. Vì vậy, gỗ óc chó thường được ứng dụng để làm đồ gỗ, tủ, vật liệu kiến trúc nội thất hay gỗ chạm cao cấp. Những sản phẩm đáng chú ý khác trong căn hộ này là chiếc giường Pirogue đẹp mắt, sofa giường hình chiếc xuồng màu nâu và những lá bạc. Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp.

II. Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

Giá các loại giường này dao động khoảng 4 triệu – 11,8 triệu đồng/bộ. Một trong những thách thức khác của các doanh nghiệp xuất khẩu gỗ khi tìm cách quay lại thị trường nội địa là cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài như các hệ thống nhập khẩu và phân phối đồ nội thất đến từ các nước Thái Lan, Malaysia… như Index, SB Furniture. Đến đây để tìm hiểu và sở hữu sản phẩm nội thất Hà Nam người tiêu dùng sẽ an tâm về các tiêu chuẩn chất lượng gỗ, cũng như các phụ kiện đi kèm đạt chuẩn để kiến tạo ra một sản phẩm chắc chắn, bền đẹp, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của làng đồ gỗ Việt. Khi có tiệc tùng với nhiều khách mời thì nó có thể “hô biến” thành một bàn ăn lớn vững vàng”. Nhân viên làm không ngơi tay mới kịp giao hàng nhưng bây giờ thì cứ như vừa làm vừa chơi”, anh Hà chia sẻ và nói thêm cận Tết là mùa cao điểm kinh doanh các mặt hàng tủ, giường, bàn ghế nên nếu bán tốt thì mới hy vọng cho cả năm sau. Khó khăn trong đầu tư mẫu mã, xây dựng thương hiệu, chi phí mặt bằng đắt đỏ.

Quá trình chế tác khắt khe ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu đã làm nên những sản phẩm đồ gỗ nội thất đảm bảo chất lượng với kiểu dáng và màu sắc độc đáo. Đồ gỗ nội thất khi được sản xuất bằng gỗ tự nhiên thì độ chắc chắn rất cao cho dù bạn chọn loại gỗ gì đi chăng nữa, so với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên chắc chắn hơn nhiều. Thiên Minh (Tổng hợp). Hàng năm, cứ gần đến các ngày lễ lớn như 30-4 và 1-5 thì gần như hầu hết các siêu thị điện máy, đồ gỗ nội thất, liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhằm kích cầu người tiêu dùng.PNO - Nhiều nguyên liệu mới được phát hiện trong ngành trang trí nội thất như uPVC, thủy tinh, composite… nhưng chất liệu gỗ vẫn có vị trí quan trọng và đắt giá. Đăng kí và nộp hồ sơ trước ngày 22/3/2011PV.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm

ANTĐ - Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV CAQ Long Biên (Hà Nội) đã hoàn tất thủ tục tạm giữ số lô hàng đồ gỗ nội thất nhập lậu, được vận chuyển từ Lạng Sơn về Hà Nội. Phát triển theo hướng bền vững và khép kín từ trồng rừng đến thiết kế, sản xuất, thi công và cung cấp đồ gỗ nội thất, hiện Cty đã trồng 50ha rừng tại Nghệ An, có nhà máy quy mô hiện đại tại Biên Hòa (Đồng Nai) và Hưng Yên. Tham gia vào website giare. Ông Vũ Tiến Thành, Phó Tổng Giám đốc Công ty Tavico, cũng cho biết công ty đang tăng về đơn hàng lên khoảng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã rất mong đợi khả năng áp dụng Đạo Luật này để xử lý các vụ buôn lậu gỗ. Những tháng sau đó, trong lúc đi khảo sát thị trường tại Đà Lạt, Nha Trang, Gia Lai, Daklak, Đà Nẵng và Hà Nội để tìm nhà phân phối, ông Tiến nhận thấy: “Sản phẩm của một doanh nghiệp chưa thể hiện được phong cách của một bộ sưu tập cho không gian nội thất.

Phong cách tiêu dùng tại mỗi khu vực cũng khác nhau, đa phần người tiêu dùng quan tâm đến các mẫu thiết kế tự nhiên và lãng mạn, truyền thống. Có thể nói, đó là sự khởi đầu đúng hướng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa tiềm năng và khả năng thực hiện của các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ nội thất, TCMN của nước ta xuất khẩu vào thị trường Nga còn quá xa. Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Cơ quan Thương vụ sẽ chủ trì, phối hợp với AJC và Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản, mời khách hàng thương mại Nhật Bản tới tham quan và tìm hiểu khả năng nhập khẩu hàng của VN. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 1 - 12 đến hết 31 – 12/2009 tại showroom của siêu thị.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét