Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

thiết kế của samsung galaxy


Thiết kế bóng bẩy, màn hình rực rỡ với giao diện riêng là những ấn tượng về siêu phẩm số một đồ họa dien thoai Samsung Galaxy S. Cảm giác đầu tiên khi cầm Vibrant trên tay là máy rất nhẹ, với kích thuớc 122.4 x 64.2 x 9.9 mm, màn hình 4inch, chỉ nặng 119 gram và kiểu dáng siêu mỏng.
Màn hình Super AMOLED rất rực rỡ, sáng hơn, ít phản chiếu và mỏng hơn màn hình TFT, với màn hình này Vibrant cho người sử dụng gó nhìn rộng hơn, tiêu thụ ít Pin hơn và tốc đọ truyền tải cao hơn so với màn hình AMOLED và TFT.



Sử dụng Hệ Điều Hành Android 2.1 và nâng cấp được lên 2.2 ( hỗ trợ flash player 10.2 ), bộ vi xử lí lên tới 1Ghz mạnh mẽ giúp người sử dụng có thể trải nghiệm được những game 3D, xem videos chuẩn HD một cách mượt mà và sử dụng được nhiều ứng dụng cùng một lúc.



Ảnh game nổi tiếng Asphalt 6 trên T959

Ứng dụng dẫn đường Google Map giúp bạn tìm đường dễ dàng qua những con phố phức tạp với 3 cách hiển thị khác nhau, định vị tòa cầu GPS. Ứng dụng đọc sách Aldiko ebook sắp xếp theo danh sách và thể loại, dễ dàng khi tìm kiếm đầu sách, Alkido ebook rất tiện dụng vì nó có thể phóng to cỡ chữ, đánh dấu trang, hiệu ứng chuyển trang và cả đánh giá chất lượng đầu sách.
Mọi thứ trở nên thật dễ dàng khi mua hàng online trên sieuthismartphone.com. Chúng tôi ưu tiên lên hàng đầu các thủ tục kiểm soát chất lượng hàng hóanghiêm ngặt trước khi gửi cho khách hàng, chính sách đổi trả hàng trong vòng 90 ngày để khách hàng có sự an tâm về các sản phẩm đã mua. Hơn nữa chúng tôi không hạn chế trong cách thanh toán trong việc mua hàng online tại Siêu thị smartphone, phương thức trả tiền mặt khi nhận hàng, chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng. Chúng tôi đang tìm kiếm những lựa chọn thanh toán sáng tạo hơn để loại bỏ nhiều rào cản giữa các khách hàng với Siêu thị smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét