Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

dien thoai samsung Smartphone Full HD




dien thoai samsung Smartphone Full HD của Sony có màn hình hiển thị đẹp, cực kỳ sắc nét và cho màu sắc rực rỡ khi duyệt ảnh, xem video ngay trên máy. Máy sử dụng màn hình LED Reality Display và công nghệ xử lý hình ảnh Bravia Engine Mobile 2 độc quyền của Sony. Tuy nhiên, thử nghiệm nhanh cho thấy góc nhìn của máy lại không rộng, hình ảnh dễ bị lóa và bợt màu khi nhìn nghiêng từ các cạnh vào trung tâm.


Bù lại, hệ điều hành Android 4.1.2, giao diện Time Scape mới, cấu hình cũng như camera trên Sony Xperia Z đều tỏ ra thuyết phục với nhiều nâng cấp hơn hẳn so với các model Xpería thế hệ trước. Chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB cho điểm hiệu năng thử nghiệm bằng Quadrant Standard, Antutu Benchmark và Nena Mark 2 cao và thuộc nhóm smartphone dẫn đầu hiện nay. Camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS hỗ trợ nhiều tính năng mới như quay video HDR, chụp ảnh liên tục tốc độ cao...

Ở phiên bản Xperia Z SO-02E, Sony còn tặng kèm người dùng một dock sạc riêng để gắn máy nằm ngang. Máy đi kèm với tai nghe in-ear cao cấp EX300AP đời mới. Tuy nhiên, đại diện của cửa hàng nhập về cho biết, vì là phiên bản từ nhà mạng NTT Docomo nên sản phẩm không đi kèm với cáp microUSB và củ sạc như thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét