Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

blackberry với những tính năng ưu việt

điện thoại blackberry Màn hình mặt kính bảo vệ có khả năng chịu va đập tốt, thử nghiệm dùng các đầu ngón tay hoặc đầu bút gõ trực diện nhưng vẫn không bị trầy xước hoặc ảnh hưởng đến lớp màn hình bên dưới. Tuy nhiên, nếu dùng các đầu ngón tay nhấn mạnh vào, thì lớp màn hình tinh thể lỏng TFT bên dưới dưới cũng bị tác động, các biểu tượng có hiện tượng bị tan chảy ra nhưng  mau chóng tan biến, phục hồi lại nguyên vẹn.

 
 Màn hình cố mức độ sáng khá tốt, khi nhìn trực diện ngoài trời vẫn hiển thị chi tiết đầy đủ. Tuy nhiên khi nhìn nghiêng thì vẫn bị phản xạ ánh sáng của lớp kính chống chói nên màu sắc và chi tiết khó lòng nhìn thấy dễ dàng. 


 Camera Máy dùng camera 2 megapixel, không có khả năng canh nét tự động nên ảnh chụp có chất lượng trung bình thấp. Màu sắc trong điều kiện thiếu sáng hoàn toàn bị nhiễu hạt. Máy không có đèn flash và hình ảnh phụ thuộc rất nhiều vào nguồn sáng bên ngoài. Trong máy chỉ có tính năng tự động lựa chọn các khung cảnh như thể thao, ban đêm, văn bản… Tuy nhiên, khả năng chụp cũng không hiệu quả hơn bao nhiêu.

Mọi thứ trở nên thật dễ dàng khi mua hàng online trên sieuthismartphone.com. Chúng tôi ưu tiên lên hàng đầu các thủ tục kiểm soát chất lượng hàng hóa nghiêm ngặt trước khi gửi cho khách hàng, chính sách đổi trả hàng trong vòng 90 ngày để khách hàng có sự an tâm về các sản phẩm đã mua. Hơn nữa chúng tôi không hạn chế trong cách thanh toán trong việc mua hàng online tại Siêu thị smartphone, phương thức trả tiền mặt khi nhận hàng, chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng.


Chúng tôi đang tìm kiếm những lựa chọn thanh toán sáng tạo hơn để loại bỏ nhiều rào cản giữa các khách hàng với Siêu thị smartphone. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mong muốn và thanh toán đơn giản bằng nhiều hình thức đa dạng và thuận tiện như trả tiền mặt khi nhận hàng, trả qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản…Ngoài ra, Siêu thị smartphone còn cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho tất cả các mặt hàng trị giá trên 5.000.000 VNĐ. Chỉ cần click chuột và tận hưởng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến vượt trên mong đợi tại Siêu thị smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét