Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

dien thoai LG Optimus L5 - "trang sức

dien thoai LG Optimus L5 - "trang sức" cho giới văn phòng LG Optimus L5 nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung, đặc biệt với nhân viên văn phòng. Máy chỉ mỏng 9,68 mm, có hai màu đen, trắng, được mạ viền crôm xung quanh tạo sự nổi bật khi cầm trên tay. Màn hình 4 inch và hệ điều hành 4.0 Ice Cream Sandwich cùng vi xử lý lõi đơn có tốc độ 800 MHz giúp giao diện rõ nét, sinh động và thoải mái.

 Được trang bị camera 5 megapixel cùng đèn flash LED, LG Optimus L5 còn là chiếc máy ảnh chất lượng cao cho ra những hình ảnh sống động và rực rỡ không thua gì những chiếc máy ảnh chuyên dùng. Bộ nhớ trong của máy là 3 GB, sử dụng pin dung lượng cao 1.500mAh .
 LG Optimus L5 còn mang lại trải nghiệm thú vị cho giới văn phòng với phần mềm tiếng Anh Ant Plus hữu ích cho việc tra từ nhanh và rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ứng dụng QuickMemo thuận tiện cho việc ghi chú lại những thông tin cần thiết bằng tay trực tiếp lên màn hình điện thoại. Bên cạnh đó, người dùng còn được cung cấp "kho" 50 GB dung lượng lưu trữ online trên Box.net sử dụng vô thời hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét