Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

samsung galaxy thanh lịch sang trọng


Sau Galaxy S II, Note là mẫu smartphone tâm điểm của dien thoai Samsung cuối năm nay. Đầu tuần tới, hãng sẽ giới thiệu sản phẩm này ở khu vực Đông Nam Á, sự kiện diễn ra ở Jakarta, Indonesia.


Đầu tuần này, Galaxy Note hàng xách tay cũng đã có mặt với giá 18,6 triệu đồng. So với các thiết bị chạy Android, cấu hình mạnh mẽ đang bán trên thị trường hiện tại, Galaxy Note là model đắt nhất, tuy nhiên, so với iPhone 4S xách tay, máy vẫn rẻ hơn bản 16GB hơn 3 triệu đồng.




Galaxy Note có giá cao nhất trong số các smartphone Android hiện tại. Ảnh:CellphoneS.

Máy sử dụng màn hình Super AMOLED Plus, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chuẩn HD với 285ppi. Đi kèm với máy là cây bút có tên S Pen cho phép viết, vẽ. Note chạy hệ điều hành Android 2.3.4 Gingerbread, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4 GHz, 1GB RAM và đồ họa Mali-400MP. Camera của Note là 8 Megapixel với khả năng quay phim Full HD tương tự như model Galaxy S II. Galaxy Note mỏng 9,65 mm và nặng 178 gram, pin dung lượng 2.500 mAh.
Samsung Galaxy Note được hãng giới thiệu lần đầu tiên tại IFA 2011 diễn ra đầu tháng 9. Thiết kế màn hình rộng so với smartphone, nhưng chưa đạt đến cỡ của tablet, việc trang bị cây bút đi kèm được Samsung kỳ vọng sản phẩm sẽ nối kết về tính năng của máy tính bảng lẫn điện thoại thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét