Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

dien thoai Samsung T929 chụp ảnh 8.0


dien thoai Samsung T929 chụp ảnh 8.0

Lướt web

Ưu: Memoir được trang bị trình duyệt HTML đầy đủ, cho phép duyệt web ở cả hai chế độ thẳng đứng và nằm ngang. Người dùng cũng có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ trang web. Khi sử dụng mạng 3G HSDPA của T – Mobile, website được tải rất nhanh với đường truyền tốc độ cao..
Email

Ưu: Samsung T929 Memoir hỗ trợ rất nhiều tài khoản email POP3 và webmail. Phần cài đặt khá dễ dàng, chỉ cần nhập tên truy cập và mật khẩu, giúp dễ dàng tiếp cận đến những máy chủ như AIM, ICQ, Windows Live Messenger và Yahoo! Messenger.
Phần mềm
Ưu: Samsung Memoir được trang bị giao diện TouchWiz của chính hãng, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Một hàng biểu tượng tắt được xếp gọn gàng dọc theo phía trái của màn hình, người dùng có thể dễ dàng thay đổi danh sách ấy với những biểu tượng ưa thích khác.

Chức năng thông tin thời tiết trực tuyến sẽ kết nối với The Weather Channel để tự động cập nhật những thông tin mới nhất vê thời tiết cũng như đưa ra những dự báo sơ bộ.

Bảo hành 12 tháng
Nhược: Memoir không sử dụng một hệ điều hành thực thụ dành cho smartphone, khiến người dùng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm các ứng dụng thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét