Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

điện thoại sony thế hệ mới


Ngay sau khi chiếc Xperia Z đến tay người dùng tại thị trường quốc tế, trên một số các diễn đàn công nghệ, và website nước ngoài đã chia sẻ rằng chiếc điện thoại thông minh của họ đang chạy bình thường bỗng nhiên không hoạt động, màn hình tối thui và không khởi động lại được.

Được thành lập vào tháng 5/1946 tại Nihonbashi Tokyo được mang tên là Tokyo Tsushin Kogyo K.K (東京通信工業株式会社, Đông Kinh Thông Tin Công Nghiệp Chu Thức Hội Xã) với số vốn ban đầu là 190.000 yên. Công ty này đổi tên thành Sony vào tháng 1/1958.

Từ “Sony” là kết hợp của từ “sonus” trong tiếng La-tinh (âm thanh) và từ “sonny” trong tiếng Anh (cậu bé nhanh nhẹn thông minh) theo cách gọi tên thân mật. Những nhà sáng lập hy vọng tên “Sony” thể hiện tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo của giới trẻ.

dien thoai Sony Xperia Z dính lỗi đột tử 


Điều đáng nói ở đây là do máy bị “chết” ngay cả khi nguồn pin đang đầy, hay cả trong lúc pin yếu. Một vài người dùng đã cố khởi động lại máy bằng việc nhấn kết hợp phím nguồn và phím tăng âm lượng, nhưng máy vẫn không thể hoạt động trở lại.

Hiện tại, phía Sony đã thừa nhận lỗi trên của Xperia Z và hứa sẽ cập nhật bản vá trong thời gian sớm nhất.
Công ty công nghiệp [Sony] (ソニー株式会社/Sony Corporation), gọi tắt là Sony, là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, với trụ sở chính nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, và là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 thế giới với 81,64 tỉ USD (2011). Sony là một trong những công ty hàng đầu thế giới về điện tử, sản xuất tivi, máy ảnh, máy tính xách tay và đồ dân dụng khác.
Điện thoại thông minh Xperia Z vừa chính thức được Sony Việt Nam cho phép đặt hàng với mức giá khởi điểm làm 16,5 triệu đồng. Máy được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, chip đồ họa Adreno 320, RAM dung lượng 2GB, hệ điều hành Android 4.1. Máy trang bị màn hình LED độ phân giải Full HD, rộng 5 inch với công nghệ Mobile Bravia 2 Engine. Camera 13 megapixel cảm biến Exmor RS với khả năng quay video Full HD 1080p là một ưu điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét