Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

điện thoại sony cân cảnh


Phần khung máy làm bằng nhựa xi, tuy nhiên, với việc chế tạo tốt và sắc sảo cho cảm giác bộ phận này được làm từ kim loại. Cổng sạc và giắc cắm tai nghe được bố trí trên khung sườn này và được bịt kín bằng các nắp nhựa. Bên dưới cổng sạc là 2 chân kết nối với dock riêng của máy, tuy nhiên, 2 chân kết nối này để trần và không được che. Điểm khác biệt ở Xperia V so với TX và J là sản phẩm không có nút chụp hình riêng trên máy. Bên cạnh phải của máy chỉ có nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng.

Phía sau được thiết kế đơn giản tương tự như TX với các chi tiết như camera, đèn flash, micro, kết nối NFC và loa ngoài được đặt trên một đường thẳng.

Phần màn hình của dien thoai sony có thiết kế cho cảm giác tách riêng với khung sườn và nổi lên chứ không nằm trong khung máy như TX và J. Màn hình của V có kích thước 4,3 inch độ phân giải HD, khả năng hiển thị màu sắc trung thực là một điểm mạnh của màn hình Sony so với các màn hình điện thoại khác.
Màn hình máy hiển thị tốt dưới ánh sáng mạnh.
Do màn hình nhỏ hơn TX nên mật độ điểm ảnh của V lên đến 342 ppi, đồng thời V cũng là model duy nhất thuộc Arc series được trang bị công nghệ Bravia Engine 2. Với sự kết hợp này, việc xem phim trên Xperia V khá ấn tượng với độ tương phản cao và hình ảnh sắc nét.
3 phím ảo làm cho màn hình có cảm giác nhỏ hơn thực tế.
Việc Sony đưa 3 phím ảo vào trong màn hình giúp cho máy có thiết kế gọn hơn, tuy nhiên, việc này làm cho màn hình có cảm giác nhỏ hơn so với kích thước thật. Các phím ảo hoạt động nhạy nhưng khi gặp sự cố treo máy hay cần mở màn hình nhanh thì sẽ khiến người dùng cảm thấy hơi bất tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét