Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Mọi thứ thật dễ dàng mua trên sieuthismartphone.com

Mọi thứ trở nên thật dễ dàng khi mua hàng online trên sieuthismartphone.com. Chúng tôi ưu tiên lên hàng đầu các thủ tục kiểm soát chất lượng hàng hóanghiêm ngặt trước khi gửi cho khách hàng, chính sách đổi trả hàng trong vòng 90 ngày để khách hàng có sự an tâm về các sản phẩm đã mua. Hơn nữa chúng tôi không hạn chế trong cách thanh toán trong việc mua hàng online tại Siêu thị smartphone, phương thức trả tiền mặt khi nhận hàng, chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng. Chúng tôi đang tìm kiếm những lựa chọn thanh toán sáng tạo hơn để loại bỏ nhiều rào cản giữa các khách hàng với Siêu thị smartphone.

dien thoai LG vừa cáo buộc rằng công nghệ Smart Pause trên Galaxy S4 của Samsung đã vi phạm một trong những bằng sáng chế về công nghệ theo dõi mắt của mình có tên Smart Video trên Optimus G Pro.



Cả Smart Pause và Smart Video đều có khả năng theo dõi mắt người sử dụng, sẵn sàng tạm ngừng video khi người dùng không nhìn vào màn hình nữa.

LG cho biết, bằng sáng chế về Smart Video của hãng được cấp vào năm 2009 cùng với một bằng sáng chế khác về theo dõi mắt đã được cấp trong năm 2005. Công ty cho biết sẽ chờ đến khi Galaxy S4 chính thức lên kệ để điều tra xem có hay không việc Samsung vi phạm một tong các bằng sáng chế của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét