Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Trang toàn tin tức giả, nhưng mọi người thích nó

Báo Tin tức - phương tiện tuyên truyền quan trọng cho Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ

I. Lần đầu tiên, 80% điện thoại di động đọc được tin tức thuần Việt

Trong những ngày qua, tôi luôn luôn theo dõi tin tức từ cơn bão số 5 đang ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Trung, trong đó có Hà Tĩnh. Thời điểm đó, mỗi ngày anh chị em bộ phận Tuần Tin Tức tại Thành phố Hồ Chí Minh phải tiếp nhận và xử lý ít nhất bốn, năm đơn thư tố cáo khiếu nại của bạn đọc gửi đến và tiếp từ một đến hai đoàn công dân đến gặp gỡ, kiến nghị, có đoàn lên đến 30, 40 người. Moyes quyết rút ruột M. Mình thấy rằng tính năng này khá hay bởi nó giúp bạn chia sẻ những hiện tượng, sự vật, sự việc mà bạn cảm thấy thú vị với mọi người, sau đó có thể đưa thêm ý kiến rồi chuyển cho báo Thanh Niên, và nếu bài tốt thì biết đâu lại được Thanh Niên đăng tải thì sao.

Hồ Chí Minh địa chỉ: Số 94/7 Quang Trung, thị Trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, Tp. Khi được Bộ Tư lệnh Vùng thông báo đón đọc loạt bài “Con đường của niềm tin thắng lợi ”, em và các bạn đã ghi ngay lại ngày báo ra để đọc. Để giải đáp câu hỏi này, các cơ quan tình báo nước ngoài cũng đã triển khai theo dõi, giám sát chặt chẽ đối với căn cứ vũ trụ thực hiện việc phóng “Thần Châu 7” và quá trình phóng tàu vũ trụ. Trong khi bạn bè khẳng định chị ấy chuẩn xác là nam trước khi trở thành ca sỹ Trần Mỹ Hạnh. Giới hạn về độ dài của tin nhắn, 140 kí tự nhưng “tweets” có tính tương thích với tin nhắn điện thoại SMS đã mang đến cho cộng đồng mạng một hình thức tốc ký đáng chú ý, được sử dụng rộng rãi. Khắp nơi, các fan của Michael Jackson đã có nhiều hoạt động bày tỏ lòng thương tiếc của mình đối với ông vua này.

II. Uzi của LMHT kiếm 16 tỷ/năm là tin tức hot nhất tuần qua

Thưa ông, thời gian qua Báo Tin tức đã được phát hành rộng rãi đến vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn và vùng biên giới hải đảo, tuyên truyền sâu rộng mọi chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. VietNamNet xin trích giới thiệu tin tức mà các báo này đã đưa:. Sau khi xây dựng xong trang web dựa vào mạng xã hội của mình - trong bài viết này là Ning, bạn có thể quay lại để cập nhật, sửa đổi bất kỳ lúc nào nếu muốn. Tuy nhiên khi đến Bắc Cực, vị hoàng tử này cũng đã thông báo về tình hình sức khỏe của anh. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Sang không có mặt thì TAND huyện Xuân Trường sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Theo phán quyết này, các tiêu đề và nội dung bài báo được coi là các tác phẩm văn học và sẽ được bảo vệ theo các quy định của Luật bản quyền tác giả và điều đó đồng nghĩa với việc các trang tin tổng hợp sẽ phải xin phép và trả phí bản quyền nếu muốn lấy lại tin bài của các báo khác.

TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai thông báo cho anh Hoàng Văn Tưng, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng: tổ 2, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai bỏ nhà đi từ tháng 1-2010 đến nay không có tin tức gì. Ngày 18/12, Trung Quốc đã bác bỏ việc bán các máy bay chiến đấu J-10 cho Iran, nói rằng những tin tức này là "không có căn cứ" và "vô trách nhiệm". vn hy vọng có thể giúp đọc giả luôn giữ được “độ” nóng về siêu phẩm sắp ra mắt của Apple cập nhật tới từng phút. Điều này khiến cho nam tài tử không vui.Ông Peskov lưu ý rằng điều này xảy ra khi cuộc xung đột bên trong Ukraina và tình hình ở miền nam-miền đông nước này vẫn chưa được giải quyết, và xuất hiện những vấn đề trong việc thực hiện thỏa thuận Minsk ngày 12/2. Ngay trong chiều qua, rất nhiều phóng viên đã cố gắng liên lạc với hai nhân vật chính để phúc đáp về tin tức này.

III. Người dân Mỹ giảm mạnh niềm tin vào các sản phẩm tin tức

Độc giả trong thời đại của công nghệ chẳng cần phải đi tìm tin tức (news), chẳng cần phải mở bất kỳ một trang báo nào (homepage), ngược lại, tin tức sẽ phải tự tới “gõ cửa”, độc giả chỉ cần… click vào những title mà mình ưng ý, những title “sốc” mà bản thân bị thu hút… Tin tức chạy theo độc giả, còn tòa soạn và phóng viên tìm mọi cách để “thượng đế” bị hút mắt vào title, bị kích động để buộc phải click vào những dòng mười mấy chữ đó. Nhiều trụ sở khu vực của ngân hàng NongHyup đang cố gắng thúc đẩy việc sử dụng báo Tin Tức tại địa bàn của mình. Ban Biên tập Tin trong nước chúng tôi khi ấy chọn một số anh em làm chức năng gần như của tòa soạn: Vũ Duy Thông, Trần Tích, Đức Yên, Sỹ Chân. Video của The Onion cho thấy Apple đang chuẩn bị ra mắt "iHand", một phụ kiện được cho là sẽ đi kèm theo iPhone. Đại diện Công ty CPĐT Nam Dương hướng dẫn cho phụ huynh các cháu cách pha sữa. Tôi đã copy và in ra làm tư liệu học tập giáo dục chính trị cho các chiến sĩ.

Ông Hoàng Sỹ Thành (trái) khẳng định đến thời điểm này cựu chủ tịch Vinashin chưa thi hành án được đồng nào (Ảnh: DT) Trước đó, bản án hình sự số 454/2012 của Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tuyên phạt Phạm Thanh Bình mức án 20 năm tù và phải bồi thường thiệt hại hơn 500 tỷ đồng; Nguyễn Văn Tuyên (nguyên Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ tàu thủy Hoàng Anh) 16 năm tù, bồi thường 14 tỷ đồng; Đỗ Đình Côn (nguyên Kế toán trưởng Công ty cổ phần công nghiệp tàu thủy Hoàng Anh) 10 năm tù và phải bồi thường cho Công ty cổ phần công nghiệp tàu thủy Hoàng Anh 14 tỷ đồng…. Để làm cho phần mềm của mình trở nên hấp dẫn hơn, Feedly đã cập nhật app của mình lên phiên bản mới với nhiều cải tiến lớn. Thậm chí tốc độ này còn cao hơn khi càng ngày càng có nhiều người dùng những thiết bị di động có màn hình lớn, phù hợp với việc đọc tin tức. Một số nguồn tin riêng của trang web AllThingsD mới đây tiết lộ rằng Google đang trong quá trình hoàn tất một ứng dụng đọc tin tức mới có tên Google Propeller. Và sau đó cảm thấy chán nản, tôi không thèm gọi nữa để hỏi nữa nên đến bây giờ vẫn chưa thấy một phần quà nào của VTV cả. VIT - Tờ “Tin tức buổi sáng” của Nga ngày hôm qua (24/3) đưa tin, đầu tư của Trung Quốc vào Nga đang đối mặt với những khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét