Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Apple thống trị tin tức công nghệ

Vợ con tin Jordan khóc nấc chờ tin tức cuối cùng về chồng

I. Đài Truyền hình Việt Nam ra mắt chương trình tin tức mới

Những nỗ lực độc lập của CNN bắt đầu được triển khai vào 2007 khi hãng tin này đầu tư lớn vào việc thu thập tin tức, bổ sung thêm 75 người, gồm 12 phóng viên mới. Lần đầu tiên tại Việt Nam, độc giả lựa chọn xem tin tức truyền hình ở tất cả các lĩnh vực trên báo điện tử. Anh không chỉ tặng siêu mẫu này chiếc nhẫn kim cương 3 carat mà còn đưa cả chìa khóa nhà cho bạn gái kèm theo lời hứa sẽ tổ chức đám cưới với cô vào năm 2013. Rác, vật liệu xây dựng quây kín Bảng tin dân phố ở phố Lãng Yên, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng.

Vậy nếu chính trị gia không còn cần tới bộ lọc báo chí chính thống để giành ưu thế chính trị thì phải chăng sự tồn tại trong dài hạn của loại hình này lại bị nghi vấn? GS Alex Jones: Chúng ta đang nhìn thấy một thực tế là nhiều ứng viên tổng thống với trang mạng cá nhân của họ đang tận dụng lợi thế của truyền thông mới và truyền thông xã hội. Hội nghị nâng cao hiệu quả thông tin về khu vực Tây Nam Bộ trên Báo Tin tức Đặc biệt, trong 2 năm qua, Báo Tin tức đã phát hành đến các vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, được bạn đọc nhiệt tình đón nhận vì thông tin hữu ích, nhanh chóng, khách quan, chính xác trên mọi lĩnh vực. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành dự và chúc mừng chương trình. Hai bên đã đồng ý chia khối tài sản chung trị giá 205 triệu bảng và phân công trách nhiệm nuôi con. Rõ ràng Giang Trạch Dân đang ở tình thế không có lợi. Chia sẻ tại Hội nghị, ông Lê Duy Truyền, Tổng Biên tập Báo Tin tức, cho biết, sắp tới Báo Tin tức sẽ xây dựng và duy trì chuyên trang về đồng bằng sông Cửu Long trên các ấn phẩm và trên trang điện tử của Báo Tin tức.

II. iMobile, cập nhật và chia sẻ thông tin tức thì từ di động

Theo Phó Tổng Giám đốc TTXVN Lê Duy Truyền, việc cung cấp phát hành Báo Tin Tức tại Hàn Quốc sẽ giúp cộng đồng người Việt Nam và cả người Hàn Quốc có thể hiểu tình hình Việt Nam một cách đúng đắn nhất, cũng như được tiếp cận với những thông tin trong nước và quốc tế một cách chân thực, kịp thời và đa dạng. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo nếu chị Huyên không có mặt thì TAND huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Những tờ báo đó rồi sẽ lên ngôi, và hơn thế, vụt sáng. Trong vòng 5 năm tới, rất có thể tin tức từ các mạng xã hội sẽ tìm đến với chúng ta nhiều hơn là từ các phương tiện truyền thống như TV, đài phát thanh và thậm chí là các trang tin tức. Tin tức đăng tải về Tư lệnh lục quân, Đại tướng Kayani và Giám đốc ISI, Trung tướng Ahmad Shuja Pasha là động thái mới nhất trong hàng loạt tin đồn gây sốt trên báo chí về sự rạn nứt trong quan hệ giữa các chính trị gia dân sự và quân đội. Lượng phát hành của tờ báo cũng tăng lên nhanh chóng, đến mức gây lúng túng cho phòng phát hành thuộc CQĐD TTXVN tại Thành phố Hồ Chí Minh, chịu trách nhiệm phát hành tờ báo lúc bấy giờ.

Hiện, trung bình mỗi tháng NewsNow có khoảng 2 triệu độc giả và cho rằng dịch vụ của họ cũng giống như các trang tổng hợp tin tức khác đang làm lợi cho các báo điện tử bởi thông qua đó, độc giả dễ tìm thấy những thông tin ưa thích của họ hơn. Các đại lý đến lấy báo Tin tức trong đợt thông tin về vụ 11/9/2001. Mới đây, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã yêu cầu giới chức địa phương tập trung các nguồn lực phục vụ công tác cứu hộ. Dù tôi không thường xuyên đọc báo in, nhưng việc có thể cầm tờ báo lên và soi smartphone vào để quét mã và nhận ngay clip để xem rất hấp dẫn”.Vũ Hội/London (Vietnam+). Hãng này sẽ bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam hai mẫu HTC One X và HTC One V từ giữa tháng Tư.

III. Cơ quan điều tra yêu cầu người dân cung cấp tin tức

Bên cạnh những tin tức được thực hiện trực tiếp trên mọi nẻo đường đất nước cũng như những sự kiện nóng hổi của toàn cầu, Chuyển động 24h sẽ được bấm máy tại trường quay hiện đại nhất Việt Nam: kết hợp giữa trường quay thật và ảo, công nghệ 3D, đồ họa tiên tiến… Một Dự án với đội ngũ hùng hậu sẽ luôn nóng với mọi mặt đời sống xã hội. Nhiều ý kiến của các đại biểu tại hội nghị cũng đánh giá, Báo Tin tức đã thể hiện được vai trò, vị trí là dòng thông tin chủ lưu; phản ánh nhanh nhạy, chính xác và có tính định hướng chính trị - tư tưởng cao về các sự kiện trong nước và quốc tế, trong đó có khu vực Tây Nam bộ. Với diễn biến này, có thể thấy tương lai của Samuel Eto’o tại Nou Camp có lẽ chỉ còn tính bằng ngày. Cao Học, “cao” ở đây lại là mức trên “đại”. Nút này chưa xuất hiện trên các phiên bản công khai mới nhất và hiện chỉ có trên phiên bản Facebook beta thử nghiệm. HCMNhưng hôm nay bài học đó đang bị quên lãng và trên các trang báo điện tử, báo in.

Ông ta nói rằng không biết. Hôm nay Phạm Chung sang không biết lại có chuyện gì nữa đây. net - Tờ News of the World (Tin tức thế giới) hôm 7/7 đưa một thông tin gây "sốc": Thực tế là bạn gái của C. Phim khiêu dâm ở màn hình phía sau người dẫn chương trình Sự cố xảy ra trong bản tin phát sóng hôm 7-1 của kênh tin tức 24 giờ có tên TV4 News vào lúc người dẫn chương trình trong trường quay đang thực hiện một cuộc phỏng vấn với phóng viên thường trú tại Moscow (Nga). Mong được cộng đồng chung tay, góp sứcÔng Phạm Đăng Lực, Phó Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh cho biết: Từ ngày 1-7/9, đặc biệt ngày 5 và 6/9 có mưa rất to, trong đó Lang Chánh có mưa to gần 320 mm khiến mực nước sông Âm lên nhanh và cao, xuất hiện lũ ống quét từ thượng nguồn đổ về làm 2 người chết, 2 người bị thương. Tàu ma, ụ nổi Vinashin, Vinalines: Cho đánh chìm để giữ đảo? Lộ diện những đại gia ngàn tỷ thâu tóm Vinalines Theo ông Hoàng Sỹ Thành - Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự (Bộ Tư pháp), tổng số tiền phải thi hành án trong vụ Vinashin lên tới trên 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét