Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Báo “Tin tức" ra bộ mới buổi sáng

Singapore thắt chặt kiểm soát các website tin tức

I. Người dân Mỹ giảm mạnh niềm tin vào các sản phẩm tin tức

Cả hai dịch vụ trên của Google đều tạo ra bộ dữ liệu có thể sử dụng để điều chỉnh ứng dụng đọc tin tức sao cho phù hợp nhất với độc giả. Các yếu tố tác động đến quyết định của nhà báo, hay cuối cùng là sản phẩm tin tức đã được các nhà nghiên cứu truyền thông đề cập đến từ những năm 50 của thế kỉ trước. Nó hoàn toàn vô căn cứ". Tân Hoa Xã cho biết trang web này thông đồng với các cơ quan quan hệ công chúng để tống tiền các công ty nổi tiếng hoặc các doanh nghiệp cố gắng lọt vào danh sách niêm yết chứng khoán bằng việc đe dọa công bố các thông tin tiêu cực của họ.

Bên cạnh cuộc khảo sát về niềm tin đối với các sản phẩm tin tức, Gallup còn tiến hành thăm dò đối với 17 ngành nghề và lĩnh vực khác. TAND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai nhắn tin cho anh Nguyễn Văn Nghiệp, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Làng Pẳn, đội 2, xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai bỏ nhà đi từ tháng 3-2009 đến nay không có tin tức gì. Là nhịp cầu giữa các thương hiệu với người tiêu dùng. Báo điện tử giật title câu view: Treo đầu dê. Phiên bản này cũng sẽ được mở rộng cho các ứng dụng di động trên nền tảng Windows, Android và iOS. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo đầu tiên, nếu ông Việt không có mặt thì TAND quận Hà Đông sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

II. Tin tức 'bay' vào điện thoại

Tàu sân bay này “đã bị nổ nồi hơi khiến hệ thống cung cấp điện của tàu bị ngưng tạm thời”, Medium dẫn lời chuyên gia Robert Beckhusen - tác giả cuốn "War is Boring" - nói với trang tin quân sự Tin tức Quốc phòng châu Á. Người dân tụ tập đông đến nỗi, CQĐD TTXVN phải mời công an phường tham gia bảo vệ an ninh trật tự và cảnh sát giao thông để điều tiết giao thông. Sức mạnh thực sự của văn hóa đại chúng Mỹ nằm ở tính dân chủ. Hiện nay anh Lâm ở đâu về nhà ngay để giải quyết gia đình. Angela Phương Trinh và những lần gây bão mạng Không chỉ ăn mặc phản cảm, sexy, Angela Phương Trinh. Hội nghị nâng cao hiệu quả thông tin về khu vực Tây Nam Bộ trên Báo Tin tức Đặc biệt, trong 2 năm qua, Báo Tin tức đã phát hành đến các vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, được bạn đọc nhiệt tình đón nhận vì thông tin hữu ích, nhanh chóng, khách quan, chính xác trên mọi lĩnh vực.

Hãng tin AP (Mỹ) ngày 17-12 đã công bố 10 sự kiện tin tức nổi bật nhất trong năm 2011 theo kết quả thăm dò ý kiến của các biên tập viên và giám đốc các hãng tin Mỹ. Trả lời: Nếu bạn không có điều kiện đọc báo sớm hàng ngày hay lướt web, nhưng bạn vẫn có thể biết tin tức ngay trên điện thoại di động của bạn, với dịch vụ bản tin việc làm của mạng VinaPhone. Hiện nay trong dữ liệu của Appy Gamer có hàng ngàn bài báo, tin tức cũng như những đánh giá cùng hình ảnh và video, và liên tục cập nhật hàng ngày sẽ giúp bạn cập nhật bất cứ điều gì đã, đang và sẽ diễn ra trong làng game. Một lần anh bị cho là chết vì rơi khỏi vách đá ở New Zealand, một lần là đụng xe phải nhập viện trong tình trạng thập tử nhất sinh.Đây là một chương trình thời sự tương tác mới, phản ánh chân thực về mọi mặt đời sống xã hội, sẽ chính thức lên sóng VTV1 và VTV2 từ ngày 10/10/2014. Bến đợi tái hiện Hà Nội một thời kháng chiến, đánh giặc, làm báo, yêu đương.

III. AP: 10 tin tức nổi bật nhất năm 2008

Facebook hiện đang muốn tiến thêm trong việc phục vụ nhu cầu tin tức của người dùng bằng tính năng mới “Tin tức có liên quan…”. Không biết tin tức này độ chính xác tới đâu nhưng các phương tiện đại chúng của Tây Ban Nha đang đua nhau đưa tin việc Kaka đã đồng ý chuyển tới thi đấu trong mùa giải 2009/2010 tới đây gần như đã chắc chắn. Truyền thông Hồng Kông cho hay, Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ đã bí mật kết hôn. Với cách nối này, bạn có thể theo dõi tin tức trên toàn thế giới chỉ với một ngôn ngữ duy nhất từ những nguồn ngôn ngữ rất khác nhau. Theo TS Dũng, việc tước bỏ quyền tự do, mạng sống của con người là vạn bất đắc dĩ. Được biết tin đồn ngoại tình do một cựu nhân viên khách sạn Waldorf-Astoria tung ra.

Ông Vũ Thế Bình, Vụ Lữ hành đại diện Tổng cục Du lịch đã tiếp thân mật đoàn. Trước đó, tin đồn Kris và Luhan kiện SM cũng xuất phát từ Weibo và tất cả đều đã trở thành sự thật khi Kris khởi kiện công ty quản lý vào tháng 5 còn Luhan là tháng 10. Tờ báo đã có nhiều giai đoạn khá đặc biệt, từ Tuần Tin tức chuyển sang báo ngày, đến tờ Tin tức Buổi chiều rồi lại chuyển sang Báo Tin tức, phát hành vào buổi sáng. Cùng với đó là nhiều tin tức đáng chú ý trên lĩnh vực phần mềm, Internet, máy tính. Báo Tin Tức cũng cần phối hợp chặt chẽ hơn với các đơn vị thông tin khác, đặc biệt là Phân xã tại Seoul, để tăng cường thông tin về cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc; làm phong phú thêm các chuyên trang, chuyên mục về người Việt Nam ở nước ngoài trên báo Tin Tức, Truyền hình Thông tấn, báo điện tử VietnamPlus và các sản phẩm thông tin đối nội, đối ngoại khác của TTXVN. Ông Lê Văn Nguồn - Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa cho biết: Các trường đã vận động học sinh hỗ trợ sách, vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh bị ảnh hưởng của mưa lũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét