Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Magnify Beta - trình đọc tin tức RSS giao diện đẹp, nhanh, miễn phí

Tương lai nào cho ứng dụng đọc tin tức trên di động?

I. Báo “Tin tức" ra bộ mới buổi sáng

Ví như bạn Like rapper Lil Wayne trên Facebook, bạn sẽ thấy những dòng link gọi là “Tin tức liên quan tới Lil Wayne” kèm theo đó là một hộp xem trước và liên kết đến trang tin tức được nhiều người chia sẻ trên mạng. VIT - Tờ “Tin tức buổi sáng” của Nga ngày hôm qua (24/3) đưa tin, đầu tư của Trung Quốc vào Nga đang đối mặt với những khó khăn. vn) hôm qua chính thức ra mắt chuyên trang bản tin truyền hình giúp độc giả lựa chọn xem lại tin tức ở các bản tin truyền hình vừa phát. Bạn có thể tham khảo trang web SocialToo.

Thêm một lời khuyên nữa, bạn nên đồng bộ lên trang web của mình địa chỉ của khách hàng, nhân viên, đối tác. Hiện nay, khoảng 40% người cận nghèo đã có thẻ BHYT. Trên thực tế, nhiều trang xã hội được thiết kế với quá nhiều chữ trong khi chính hình ảnh mới thật sự đạt được hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của người đọc vào một nội dung nhất định. Việc ông Giang Trạch Dân vắng mặt trong buổi lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đảng Cộng sản Trung Quốc vào tuần trước đã làm dấy lên nhiều tin đồn về tình trạng sức khỏe của ông này. Dù sau một chuyến bay dài mệt mỏi hay cú "vi vu" chớp nhoáng thì họ vẫn thật sành điệu, ấn tượng. Kiên trì tôn chỉ của một tờ báo chính trị - xã hội với nhiệm vụ thông tin chính thống, 30 năm qua, báo Tin Tức đã thể hiện bản lĩnh và tầm nhìn đúng đắn của tờ báo nói riêng và TTXVN nói chung.

II. Cập nhật tin tức về phim Harry Potter phần bảy!

Theo báo cáo của IAEA công bố tại Vienna hôm 8/11, có thông tin cho thấy Iran đã tiến hành thiết kế vũ khí hạt nhân gồm có các bộ phận thử nghiệm. Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã công bố doanh thu sơ bộ trong tuần qua với con số lợi nhuận kỉ lục. Với cơ chế thu hút người tài như Đài Truyền hình Việt Nam đang thực hiện, thì đây chính là môi trường tốt nhất cho những người thật sự yêu thích và tâm huyết với nghề truyền hình, những người có nhiệt huyết, kiến thức, mong muốn được cống hiến… Đài Truyền hình Việt Nam, đặc biệt là Trung tâm tin tức VTV24, đang mở rộng cánh cửa để mời những con người có tố chất như vậy. Cuộc hội thảo Phát huy sức mạnh tin tức địa phương đã khép lại với những ý kiến và vấn đề được trao đổi thẳng thắn và cởi mở. Tiêu đề của tin được hiển thị một cách rõ ràng, hình ảnh to rõ. Đối với điện thoại di động, truy cập thông tin qua wapsite có nhiều ưu thế.

Truyền thông kỹ thuật số là tương lai của báo địa phương, vậy nên hành động tăng cường phạm vi thâu tóm, trở thành đối thủ cạnh tranh trên mảng tin tức địa phương trực tuyến và cho di động của Yahoo sẽ là một chiến lược tự sát cho các tờ báo. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 18/12/2014: Xe ben đâm dải phân cách, cháy ngùn ngụt trên Đại lộ Thăng Long; Lạc tay lái trên cầu, thanh niên rơi xuống sông chết tức tưởi; "Xe điên" gây tai nạn liên hoàn, 4 người cấp cứu…. Phối cảnh Trung tâm hành chính TP. HlthanhbinhHình ảnh trong bài có tính chất minh họa.PNO - Theo nguồn tin từ Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Busan, ngay sau khi nhận được thông tin về cái chết của chị Võ Thị Minh Phương (sinh năm 1985, quê Hậu Giang - như tin Phụ Nữ đã đưa ngày 23/11/2012) và hai con, Lãnh sự đã lập tức cử nhân viên đến đồn cảnh sát để thu thập tin tức cũng như tìm mọi cách hỗ trợ gia đình nạn nhân. Hiện vị Chủ tịch này đang sở hữu 1.

III. Nhiều website tin tức VN gặp sự cố không thể truy cập

Bên cạnh những tin tức được thực hiện trực tiếp trên mọi nẻo đường đất nước cũng như những sự kiện nóng hổi của toàn cầu, "Chuyển động 24H" sẽ được quay tại trường quay hiện đại nhất Việt Nam: kết hợp giữa trường quay thật và ảo, Công nghệ 3D, đồ họa tiên tiến… Phía Đài THVN cho biết, “Chuyển động 24H” cung cấp thông tin nóng, mới nhất về mọi mặt của đời sống xã hội như: kinh tế, văn hóa, an ninh, xã hội, thể thao, giải trí trong và ngoài nước. Tin tức về sự đột tử của ngôi sao âm nhạc Michael Jackson (ảnh) bùng nổ trên mạng internet, hầu như tờ báo trực tuyến nào cũng có tin bài về Michael, rồi các blog, các trang mạng xã hội như FaceBook, Twitter. Khắp đất trời bừng lên sức xuân, xuân của đất trời, xuân của lòng người, xuân của tình yêu thương. TUẤN KHANHSau hai bài viết “Thời của thông tin lộ hàng?” (Tuổi Trẻ Online ngày 22-6) và “Thảm họa soi mói” (Tuổi Trẻ ngày 24-6), cả trăm email của bạn đọc đã gửi về báo Tuổi Trẻ bày tỏ sự bức xúc với những thông tin soi mói, phản cảm trên truyền thông mạng. Cục quản lý Không gian ảo (CAC) Trung Quốc vừa họp với lãnh đạo Sina - hãng điều hành trang tin tức Sina và tiểu blog Weibo về phàn nàn từ người dùng Internet quanh chất lượng nội dung trên trang này. Điều đó có nghĩa là tân binh Navas sẽ phải ngồi dự bị cho Casillas, bất chấp phong độ tệ hại của người gác đền 33 tuổi thời gian qua.

Về video "NASA cảnh báo khẩn cấp", tờ The Independent cho biết, nó là sản phẩm cắt ghép âm thanh, hình ảnh dựa trên những lần xuất hiện của Giám đốc NASA Charles Bolden. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Liễu không có mặt thì TAND huyện Phù Cừ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Theo Nhật báo phố Wall của Mỹ, "gã khổng lồ" mạng xã hội Facebook đang triển khai một dự án có tên nội bộ là Reader, thiết kế một dịch vụ cung cấp tin tức trên các thiết bị di dộng giống như dịch vụ tin tức Google Reader sắp "khai tử" từ tháng Bảy tới. Do đó, câu hỏi đặt ra cho các nhà xuất bản tin tức là: Nên đưa những loại tin tức nào, định dạng nào, hình ảnh, video nào lên ứng dụng đọc tin tức di động, cách thức kết nối với các ứng dụng khác. Sau gần 6 năm phát triển, với những nỗ lực không ngừng, hiện nay website này đã trở thành một kênh tin tức về bất động sản được rất nhiều người tin dùng. Chỉ một vài tiếng sau khi tin về cái chết của Michael lan rộng, album Thriller năm 1982 của ông đã chiếm vị trí số một trên iTunes, một vài đĩa nhạc khác của ông cũng nằm trong top 10 album hay nhất trên mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét