Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Phó Chủ tịch nước: Báo Tin Tức sẽ có sức lan tỏa rộng

Báo Tin tức thay đổi bộ mới và thời gian phát hành

I. Báo Tin tức 'đồng hành cùng vùng khó'

Ngày 9/7, chứng khoán châu Á đã tăng điểm trở lại do nhiều thông tin hỗ trợ, trong đó có tin tức giá dầu đã hạ nhiệt. vn) - Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) cho rằng có tin tức đáng tin cậy về việc Iran đã có những hành động nhằm phát triển vũ khí hạt nhân. Facebook cho ra đời ứng dụng Facebook for Every Phone nhằm thúc đẩy việc sử dụng Facebook trên toàn thế giới. Gia đình tôi đã nhiều lần hỏi thăm tin tức, nhờ chuyên mục "Nhắn tìm đồng đội" báo Quân đội nhân dân đăng tin.

Cặp đôi không giống một cặp vợ chồng đã chia tay. Vì trước đó, quản lý của Mỹ Hạnh cũng không dám bình luận về tin tức này. Bỏ ngoài tai thì lại sốt ruột khi thấy cổ phiếu cứ liên tục tăng giá ,nhưng mua vào thì lại sợ vớ… trái đắng. Những tin tức này phát triển và lan nhanh với đủ loại scandal giật gân, gây sốc cho cả người trong cuộc lẫn các fan hâm mộ. Trong quá trình thanh tra địa phương, một loạt quan chức cấp tỉnh có dấu hiệu tham nhũng, dẫn đến khả năng điều chuyển, cách chức không ít người. Có thời kỳ Báo Tin tức rất nổi danh, số phát hành lên cao, vài vạn bản, gây tác động lớn đến xã hội.

II. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 18/12/2014

Đó thật sự là một giải pháp cho thấy người dân sẵn sàng trả tiền cho những tin tức đáng giá với họ. Tuyên bố chia tay hồi tháng 3 năm nay nhưng mới đây, cánh săn tin lại bắt gặp hình ảnh Justin và Jessica xuất hiện cùng nhau tại New York. Ảnh: Kim Nhung Cùng về làm dâu xứ Hàn, chị Trương Thị Kim Loan cho biết, trở về thăm quê lần này là niềm ao ước, hạnh phúc nhất mà 4 năm nay chị không thể thực hiện được. Lướt nhanh tin bài, tôi cảm giác mình “bén duyên” ngay lúc ấy. Tương tự như các trình đọc tin tức khác, Flipboard cung cấp thư viện nguồn tin rất phong phú và bạn chỉ việc chọn và đọc. Bạn có thể chụp ảnh mới hoặc chọn một ảnh từ thư viện trên smartphone, tablet để minh họa cho bài viết và một bài có thể đính kèm tối đa 3 ảnh.

FAO cảnh báo vius H5N1 biến thể nguy hiểm tại Indonesia, thường xuyên kiểm tra răng, miệng giúp ngăn chặn ung thư khoang miệng, dịch sốt xuất huyết ở Brazil làm 47 người chết là những tin tức y tế đáng chú ý trong tuần qua. Đây là một thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, và trong thời gian đầu, MSN Việt Nam có các đối tác cung cấp tin tức gồm báo Tuổi Trẻ, Lao Động, VietnamPlus và VTC. Trong đó, nguồn thông tin từ các công ty vận động chính trị "hậu trường" được giới tình báo quan tâm và sử dụng rộng rãi. Rất khó tìm được người có thể thay thế Senderos và nếu cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu, đây sẽ là mất mát lớn cho chúng tôi”, HLV Ottmar Hitzfeld phát biểu trên Sky Sports.Đồng thời, chuyên đề phải giữ vững thông tin định hướng nhưng mở rộng biên độ thông tin, chú trọng luồng thông tin phản biện, phản hồi; thông tin cần trung thực, chủ động, kịp thời, nhất quán để ngăn chặn có hiệu quả những luồng thông tin sai lệch, cố ý xuyên tạc; giới thiệu những mô hình làm ăn tốt, những cá nhân là người có uy tín trong cộng đồng… Đặc biệt chú trọng nâng cao tính chiến đấu và tính định hướng trong việc đưa những thông tin về những vụ việc chưa tốt để định hướng dư luận và giữ vững lòng tin của nhân dân vào Đảng và chính quyền. Vào ngày hôm qua (16/3) trong bản tin thời sự 8 o’clock News của đài SBS, đài này đã đưa tin về kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra khoa học Quốc gia (NSF) về vụ thư viết tay của Jang Ja Yeon trước khi qua đời.

III. Báo Tin Tức cần phát hành rộng hơn nữa

Ông Nguyễn Quang Vinh, Tổng biên tập báo Tin Tức (trái) và ông Lee Woo Sik (phải) đại diện báo Nông Dân ký kết hợp tác. Trả lời phóng viên Tin Tức, bà Nguyễn Thu Hồng - phụ trách truyền thông Công ty VinaPhone cho rằng: Năm nay, việc nâng cấp, tối ưu hóa cho mạng lưới được thực hiện khá kỹ lưỡng; kinh nghiệm chống nghẽn những năm trước cũng được áp dụng triệt để. Trong khi với các tội về kinh tế thì chúng ta đặt nặng vấn đề khắc phục hậu quả hơn là hình phạt tước đi mạng sống", ông Độ nêu ý kiến. George đã muốn thay đổi mọi thứ để cuộc sống tốt đẹp hơn, thái độ của nó là: nếu bạn nghĩ bạn làm được thì bạn sẽ làm được và chắc chắn nó sẽ thay đổi được cuộc sống của 5 người kia. Còn tại Nhật Bản hay các nước Bắc Âu như Đức, Pháp, Anh và Đan Mạch, người đọc ít có xu hướng gửi bình luận ở những bài báo mà họ đọc. Bên cạnh đó, hãng truyền hình ABC cũng kiêm luôn vai trò nhà sản xuất nội dung ban đầu cho phiên bản trực tuyến đặc biệt của chương trình "Good Morning America".

Mỗi sạp báo bán từ 300 - 500 tờ/ngày, lãi ít nhất 500. Ảnh: TASSCuộc đàm phán đã từng được tuyên bố kết thúc sau 14 giờ họp, tuy nhiên ngay lập tức các lãnh đạo lại trở lại phòng hội nghị, nối lại những cuộc bàn thảo. Đáng cười hơn, AS, nơi tin tức và con số 90 triệu euro xuất hiện không đầy một tuần trước, hôm nay đăng lại câu chuyện của Sunday Times trên trang bìa của họ, với con số đã tăng lên thành… 100 triệu euro. Tin tức này đã bay đi khá nhanh và được đăng tải trên một số các tờ báo chuyên về các ngôi sao. Các nhà quan sát cho rằng bất đồng thương mại giữa hai nước sẽ bùng phát trong bối cảnh Mỹ lún sâu vào suy thoái và tăng trưởng kinh tế Trung Quốc sụt giảm. Vợ chồng Brad và Angelina có sáu người con, ba người là con nuôi, trong đó có cậu bé Pax Thiên được nhận từ Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét