Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

2Tek everywhere! Tổng hợp tin tức công nghệ

Facebook đã thay đổi thói quen đọc tin tức toàn diện

I. Magnify Beta - trình đọc tin tức RSS giao diện đẹp, nhanh, miễn phí

Báo Tin tức của TTXVN là kênh thông tin truyền dẫn tin cậy, uy tín trong làng báo Việt Nam, là cầu nối chuyển tải những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân trên mọi miền Tổ quốc. Nhiều người đã hiểu không chính xác nội dung của Nghị định, dẫn đến những bức xúc khi cho rằng: Nghị định cấm các cá nhân (chủ sở hữu trang thông tin điện tử cá nhân) chia sẻ và tổng hợp tin tức. Xem chi tiết Tác giả 'phản pháo' lời 'tố' về ảnh 2 bố con ôm nhau khóc Trước việc nhiều người tố bức ảnh hai bố con ôm nhau khóc giữa trường thi vì bị đình chỉ là giả mạo, tác giả bức ảnh đã lên tiếng phản pháo. Anh V cho biết, anh cất tiền vào túi từ nhà ở Q.

Hôm 24/12 vừa qua, tin đồn Lạc Cơ Thi mang bầu được 2 tháng lại dấy lên một lần nữa. Bằng công nghệ dây chuyền máy móc hiện đại cùng kinh nghiệm và bí quyết khai thác và phát triển hương vị tinh túy của hạt cà phê, Vinacafé mang đến người tiêu dùng trong và ngoài nước cà phê 100% nguyên chất - mang hương và vị tự nhiên thuần khiết, tuyệt đối không pha độn và sử dụng hóa chất độc hại. Hàng ngày, chị tham gia một lớp học nghề do ngân hàng Nonghyup mở. IGZO giúp tạo ra các bóng bán dẫn nhỏ hơn, cho phép tạo nhiêùđiểm ảnh (pixel) nhỏ hơn công nghệ màn hình thông thường hiện nay. Niềm tin chiến thắng của các Interista được trao cho bộ đôi Eto'o-Pazzini. Xem chi tiết Rủ đi ăn dưa hấu, thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm tập thể? Cả tin nghe theo một nhóm thanh niên ở trước cổng trường ĐH Quốc gia rủ đi ăn dưa hấu, thiếu nữ 17 tuổi đã bị hiếp dâm tập thể ở đường hầm đi bộ.

II. Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 16/6

Yêu cầu tưởng đơn giản nhưng không dễ thực hiện. Nguyên lý làm việc của thiết bị này là thu tín hiệu trực tiếp từ camera rồi nén và gửi luồng tín hiệu qua mạng Internet về máy chủ đặt tạiHà Nội, tín hiệu trực tiếp này được giải nén và đưa tới trường quay của chương trình Thời sự. Xem chi tiết Nga sẽ lắp tên lửa siêu thanh BrahMos cho tàu hải quân Việt Nam? Những chiếc tàu tên lửa của Việt Nam tới đây có thể sẽ được Nga trang bị thêm vũ khí mới đó là tên lửa hành trình siêu âm BrahMos hoặc Yakhont. Carter- Đại học New York cho biết. Hậu quả, xe khách lao thẳng lên thành cầu, khiến hơn 30 hành khách hốt hoảng. Họ sẽ chỉ còn khoảng 5% lưu lượng truy cập, nhưng 5% người dùng trả phí của họ là rất nhiều tiền.

Tự lòng mình tôi nghĩ: Phải viết cho Báo Tin tức để nói về hình ảnh của bộ đội Hải quân và biển đảo quê hương. Xem chi tiết Tin tức thế giới Trung Quốc biên chế ‘sát thủ săn ngầm’ tàng hình Type 056 Những hình ảnh truyền hình Trung Quốc công bố cho thấy hải quân nước này đã biên chế tàu hộ vệ săn ngầm tàng hình Type 056 lớp Jiangdao. Bộ phim anh đóng vai phụ Back to 20 (Miss Granny) đạt được con số phòng vé khủng ở Trung Quốc. Báo Tin tức với đồng bào vùng cao Lai Châu.ICTnews – Các nghiên cứu cho thấy Apple đang được giới công nghệ chú ý một cách thái quá thể hiện ở chỗ tin tức về hãng công nghệ này xuất hiện một cách dày đặc trên các trang tin tức. Chu Vĩnh Khang ‘vui vẻ’ với trên 400 phụ nữ do thuộc cấp dâng tặng Trung Quốc: "Sau Chu Vĩnh Khang, nhiều nhân vật cấp cao khác sẽ bị điều tra" Những ngày tự do cuối cùng của Chu Vĩnh Khang Thế lực gia tộc Chu Vĩnh Khang ở Giang Tô Trung Quốc tịch thu tài sản trị giá 14,5 tỉ USD của thân nhân, thuộc cấp ông Chu Vĩnh Khang Chu Vĩnh Khang đã trở thành nhân vật cấp cao nhất sa lưới trong chiến dịch chống tham nhũng mà chính phủ Trung Quốc đang thực hiện.

III. Tin tức đội hình Arsenal: Ai sẵn sàng đối đầu với Norwich?

Việc in ra một tin, bài về sự kiện nào đó mà không kèm theo các đường dẫn tin tức liên quan cũng như cập nhật thường xuyên đã trở nên lỗi thời và thường không được quan tâm trong môi trường tin tức hiện tại. Bà Ninh Hồng Nga – Phó Tổng biên tập Báo Tin Tức khẳng định thời gian tới Báo Tin Tức sẽ phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ đạo Tây Nguyên nhằm chuyển tải thông tin chất lượng hơn về vùng chiến lược này. Khi đến đường số 6, thuộc (khu công nghiệp Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương), tổ công tác đã khống chế được đối tượng và đưa về trụ sở CA phường làm việc. Giảm lớn nhất trong các site tin tức của tháng 12/2009 là kenh14. Hiện tuyến xa lộ Hà Nội vẫn còn ba điểm thắt “cổ chai” gây ách tắc cho cửa ngõ TP. Để thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, khơi dậy tiềm năng, thế mạnh thúc đẩy sự phát triển nhanh hơn, bền vững hơn đối với 3 vùng có vị trí địa chính trị-kinh tế đặc biệt quan trọng của đất nước, chuyên đề về Tây Bắc-Tây Nguyên-Tây Nam Bộ cần phản ánh kịp thời, đầy đủ, chính xác, khách quan việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, những tiềm năng, lợi thế của mỗi vùng, địa phương; những kết quả, thuận lợi và cả những khó khăn, bất cập trong việc triển khai thực hiện cơ chế, chính sách.

Hai nhà báo coi sàn nhà như văn phòng. Trên thực tế, 75% số tin tức được tiếp lan truyền trực tuyến là nhờ việc chia sẻ các trang xã hội hoặc qua email. PV: Để làm tốt công tác cổ vũ, động viên lực lượng BĐBP giữ vững an ninh biên giới, giúp nhân dân các dân tộc vùng biên giới, miền núi, vùng sâu, vùng xa ổn định cuộc sống, xóa đói giảm nghèo, theo ông Báo Tin tức cần tập trung vào những lĩnh vực thông tin nào?Trả lời:Trong suốt những năm qua, Báo Tin tức luôn là kênh thông tin quan trọng, tin cậy, là người bạn đồng hành cùng cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng trong hoạt động tuyên truyền, phổ biến những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào vùng sâu vùng xa, vùng biên giới hải đảo, là nguồn động viên tinh thần đối với cán bộ chiến sĩ. là những tin tức mới nhất 24h qua. Việc in ra một tin, bài về sự kiện nào đó mà không kèm theo các đường dẫn tin tức liên quan cũng như cập nhật thường xuyên đã trở nên lỗi thời và thường không được quan tâm trong môi trường tin tức hiện tại. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 24/3/2015 #Bình Định: Tài xế chạy ẩu, ô tô đâm sập cầu: Lúc 16h ngày 23/3, trên QL1A thuộc địa bàn thôn Trà Quang, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ (Bình Định) xe ô tô tải BKS 73C-02247 do tài xế Phạm Văn Quang (SN 1951, trú thị trấn Ba Đồn, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) điều khiển chạy hướng Nam-Bắc đã tông vào thành cầu Trà Quang 2 làm một phần cầu bị sập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét