Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Trang toàn tin tức giả, nhưng mọi người thích nó

Báo “Tin tức" ra bộ mới buổi sáng

I. Cập nhật tin tức "nóng" về tình hình giao thông

VN khám phá những tin tức mới mẻ của làng giải trí tuần qua. Nhiều ý kiến của các đại biểu tại hội nghị cũng đánh giá, Báo Tin tức đã thể hiện được vai trò, vị trí là dòng thông tin chủ lưu; phản ánh nhanh nhạy, chính xác và có tính định hướng chính trị - tư tưởng cao về các sự kiện trong nước và quốc tế, trong đó có khu vực Tây Nam bộ. Đó là nguyên nhân tại sao chuyên mục Top Stories vẫn hiện diện nổi bật nhất trên trang Google News và ngay dưới đó là chuyên mục tin tức cá nhân. SRC - CTCP Cao su Sao Vàng - Từ ngày 03/06 đến ngày 30/07, bà Phạm Thị Yến – Thành viên BKS đăng ký mua 5.

Đại diện của công ty quản lý SNSD – SM Entertainment đưa ra thông báo tương tự với nội dung: “Jessica và Taecyeon đều là bạn thân. Nhưng theo tôi, với cách bảo hộ như hiện nay quả thực hiện thòi cho người dân quá, mà đồng tiền mồ hôi công sức vẫn vào túi người nước ngoài. Đây là điều mà những người lính như chúng tôi rất mong muốn để góp phần xây dựng nền quốc phòng - an ninh, phát triển kinh tế, an sinh xã hội. Tải SkyGrid cho Android và iOS. Sir Alex Ferguson đã có những lời chỉ trích rất nặng nề đối với kênh tin tức BBC, khi cho rằng BBC là một tập thể quá kiêu căng, là “kẻ” không bao giờ biết xin lỗi và không hề quan tâm tới việc mình bị kiện bởi tự cho rằng mình là một kênh tin tức quá lớn và có uy tín. Theo đuổi các tin tức không cho phép cho sự kiêu ngạo hoặc xâm phạm đời tư quá mức.

II. Phó Chủ tịch nước: Báo Tin Tức sẽ có sức lan tỏa rộng

Trân trọng cảm ơn các đối tác hợp tác luôn dành cho Báo Tin tức sự tin cậy và sự hợp tác bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau. Nguyên nhân được cho là do Selena không hài lòng với những mối quan hệ bạn bè của Justin và cô nàng cảm thấy lo ngại rằng chàng ‘phi công’ của mình sẽ mắc những tật xấu khi giao du với những anh chàng đã có ‘tiền án tiền sự’ như Chris Brown (hành hung), Lil Wayne (đi tù vì tội sử dụng vũ khí và ma túy) và Sean Kingston (phạm tội năm 11 tuổi). Chuyện này thực hết sức vớ vẩn". Và bây giờ, mời các bạn cùng theo dõi video chi tiết:. Vương Phi, Triệu Vy bị bắt vì dùng ma túy? Theo thông tin mới đây nhất, trên trang cá nhân Weibo của một cư dân mạng cho biết, môt ngôi sao nữ được mệnh danh là "Thiên hậu" của làng giải trí Cbiz bị bắt vì sử dụng ma túy. Vì vậy, chiến lược gia người Italia sẽ không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trang tin tức chính thống Tianshannet ở khu vực Tân Cương của chính phủ Trung Quốc ngày 3/7 cho biết chính quyền khu tự trị này vừa công bố danh sách những đối tượng bị "truy nã gắt gao nhất" và treo thưởng cho người cung cấp thông tin chỉ điểm. Sáng ngày 4/7/2013, tại Hà Nội, Báo Tin Tức (Thông tấn xã Việt Nam) và Ngân hàng NongHyup (Hàn Quốc) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thông tin truyền thông. Mặc dù số phát hành báo in ở nhiều nước có xu hướng giảm, tổng số người đọc báo nói chung trên toàn cầu vẫn rất lớn và giữ ở mức 2,5 tỷ (theo công bố của Hiệp hội Báo chí Thế giới - WAN). Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bà Thủ tướng Na Uy Erna Solberg tại buổi tiếp.Biên tập viên Andreas Haglind của Kênh TV4 News xác nhận đoạn phim người lớn đã lên sóng nhưng cho rằng điều đó không có nghĩa là nhân viên của đài đang xem phim “đen” vào thời điểm đó. Đầu tháng 8/2011, báo chí Mỹ đồn thổi cặp đôi teen nổi tiếng bậc nhất Hollywood đã chia tay.

III. Phát huy sức mạnh tin tức địa phương

Chẳng hạn như chuyên trang “Dân tộc và miền núi” trên báo ra hằng ngày, trang “Văn hóa dân tộc” trên báo Tin tức Cuối tuần và chuyên mục “Dân tộc” trên trang điện tử www. FB Newswire cho thấy Facebook đang liên tục cạnh tranh với Twitter trên lĩnh vực tin tức. Trước báo giới tiền đạo người Pháp của Milan tiết lộ cách đây 4 năm anh từng từ chối lời mời gọi sang M. Điều này chứng tỏ sự lúng túng trong việc đặt tên của các nhà giáo dục. Tuy nhiên, anh ấy mở gói cà phê của hãng khác ra pha mời tôi thưởng thức. Mọi thông tin liên quan tới “Bà đầm già” từ các phát biểu của các thành viên liên quan cho tới những chuẩn bị của Juve cho mặt trận Champions league và những tin tức chuyển nhượng.

Anh cũng chia sẻ trên báo: "Chúng tôi không phải là bạn bè. Tòa án đã có giấy triệu tập nhiều lần nhưng anh Khuy không có mặt. Văn phòng công tố Paris hôm 9-2 đã mở cuộc điều tra sơ bộ trước khiếu kiện của Tổng thống (TT) Pháp Nicolas Sarkozy về thông tin trên trang web tin tức của tuần báo Le Nouvel Observateur, theo đó, ông sẽ bỏ cựu người mẫu Carla Bruni và quay về với vợ cũ là bà Cécilia Ciganer-Albeniz nếu bà này chấp thuận. TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Đặng Thị Đường, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: Số 22/7 thôn Nghĩa Hiệp, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã bỏ nhà đi từ tháng 9-2009 đến nay không có tin tức gì. HIV, có phải Maria Ozawa đã mắc phải căn bệnh này hay không thì vẫn chưa biết, nhưng được cái là cánh báo giới lại có một cuộc "vui vẻ" tập thể với tin tức này, để rồi nam giới thì buồn bã, nữ giới thì hoan hô và kính thưa các loại "giới" đều quan tâm. Họ phải chứng tỏ cho nhân viên rằng họ ghi nhận và đánh giá cao điều đó, họ sẵn sàng hỗ trợ và tôn vinh những nỗ lực như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét