Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Nhiều website tin tức VN gặp sự cố không thể truy cập

Chứng khoán Âu Mỹ ngày 1/12: Trượt dốc do tin tức xấu

I. Yahoo hợp tác với Twitter - Chọn lọc một số dòng Tweet để làm tin tức trên trang chủ Yahoo

Hiện nay, hầu hết các ứng dụng hỗ trợ người dùng di động cập nhật các thông tin thường nhật như: kết quả sổ xố, tin tức báo đài, hay chia sẻ những hình ảnh cá nhân với cộng đồng, tìm kiếm thông tin về ngân hàng/ máy rút tiền, thậm chí là định vị đều là được phát triển hết sức riêng lẻ. Để nâng cao hiệu quả thông tin tương xứng với vùng Tây Nam Bộ, theo Giám đốc TTXVN, Báo Tin tức cần xây dựng chuyên trang về Đồng bằng sông Cửu Long; TTXVN cũng cần tiếp tục tăng cường nhân lực, đầu tư cơ sở vật chất cho các phân xã trong khu vực, chú trọng tính nhanh nhạy, hấp dẫn của thông tin. Theo đó, hình phạt tử hình chỉ được áp dụng đối với một số đối tượng (người tổ chức, người phạm tội có tính chất côn đồ, tái phạm nguy hiểm, người thực hiện tội phạm một cách man rợ, dã man, tàn bạo hoặc có nhiều tình tiết tăng nặng), phạm một số loại tội đặc biệt nghiêm trọng; Sẽ mở rộng diện đối tượng không áp dụng hình phạt tử hình, mở rộng trường hợp không thi hành án tử hình và chuyển hình phạt tử hình thành tù chung thân nhằm góp phần hạn chế hình phạt tử hình trên thực tế; thu hẹp diện các tội danh có quy định hình phạt tử hình. Đứng thứ 2 là Fox News với 46% thời lượng phỏng vấn.

Jay-Z và Beyonce Knowles được xem như cặp đôi giàu có nhất Hollywood - Ảnh: Reuters "Tôi email, nồng nhiệt gửi những lời chúc mừng và thể hiện tình cảm của mình với gia đình anh ấy" - Ebro nói. PVSẽ triển khai đấu giá quyền khai thác khoáng sảnTổng cục trưởng Địa chất - Khoáng sản (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Nguyễn Văn Thuấn cho biết: Thời gian tới, sẽ công bố danh mục các khu vực có khoáng sản phân tán, nhỏ lẻ; xây dựng kế hoạch triển khai đấu giá quyền khai thác khoáng sản tại một số mỏ thí điểm. Flipboard Flipboard được sử dụng rất phổ biến hiện nay, cung cấp khá nhiều nguồn tin để chọn lựa và trong số đó, nhiều nguồn tin và tạp chí có những nội dung đặc biệt dành cho Flipboard, giúp dễ dàng đọc hơn. Thứ nhì là thể thao và ESPN cũng đã thống trị lĩnh vực này. Chuyên mục tỷ giá hối đoái sẽ cập nhật cho các bạn tình hình tỉ giá mua bán các loại ngoại tệ liên ngân hàng. Họ chỉ cho khách hàng 8 bài báo miễn phí mỗi tháng.

II. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 18/12/2014

vn/rss , anh em có thể thêm vào Phonly để duyệt tin hoặc bài viết mới nhé. Một người đàn ông đã chặt đầu đứa cháu trai 15 tháng tuổi của mình ngay trước mặt của mẹ nó trong một siêu thị ở Ả-rập Xê-út, tờ Tin tức Ả-rập hôm nay 3/3 đưa tin. Tất cả số tiền thu được sẽ được đưa vào quỹ từ thiện mang tên The Elizabeth Taylor AIDS Foundation, một quỹ từ thiện do bà Elizabeth Taylor thành lập. Vận động giúp ngăn chặn bệnh Alzheimer; Australia điều chế thuốc chống tụ máu; Mỹ cấy ghép thành công gần như toàn bộ một khuôn mặt. Hanoinet - Ngày 15/3, nhiều trang web tin tức lớn nhỏ tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan đều đồng loạt cho đăng tải thông tin mới nhất về gia đình nhà họ Tạ. Khi có được những TIN chứa đựng những yếu tố nêu trên, chắc chắn khâu tuyển chọn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều… Vậy đã đến lúc Hội đồng Giải báo chí Quốc gia cần có giải riêng cho thể loại tin hay không, thưa ông? Theo tôi không cần thiết phải có giải riêng cho TIN, bởi bây giờ TIN có thể thể hiện bằng nhiều loại hình báo chí khác nhau: Tin viết, tin ảnh, tin hình, tin âm thanh, tin đồ họa… Vậy nếu tổ chức hẳn một giải cho TIN thì sẽ phải phân ra các loại hình tin, sẽ rất phức tạp.

Trân trọng cảm ơn các đối tác hợp tác luôn dành cho Báo Tin tức sự tin cậy và sự hợp tác bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau. Trước đây chúng ta từng có tin tức rò rỉ về chiếc laptop ThinkPad X230s, Lenovo cũng đã tiết lộ vài thông tin cơ bản về máy và bây giờ nó đã chính thức được ra mắt. Trước đó, đại diện Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam đã có thông tin mới về chiếc máy bay của Malaysia Airlines mất tích. Bộ phim anh đóng vai phụ Back to 20 (Miss Granny) đạt được con số phòng vé khủng ở Trung Quốc.Trong khi cánh săn tin đang lùng sục mọi tin tức về chuyện ly hôn của Miranda Kerr và Orlando Bloom, mới đây, tờ Sunday People lại đăng tải tin tức gây sốc đối với fan hâm mộ. Cha đẻ của Quakebot là phóng viên kiêm lập trình viên Ken Schwencke của Los Angeles Times.

III. JYP và SM nổi giận với tin tức Taecyeon và SNSD Jessica cặp kè

Đổi lại chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ truyền thông tích cực từ TTXVN, trong đó có Báo Tin tức về thông tin chính sách và kết quả hoạt động ngân hàng đến người dân, các tổ chức và các cơ quan trong hệ thống chính trị Việt Nam, dư luận quốc tế để từ đó tạo dựng niềm tin về môi trường kinh tế, tài chính, ngân hàng của Việt Nam. Google Tin Tức (News), một trong những dịch vụ quan trọng của Google, đã bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt. Đặc biệt là những nội dung thông tin mà người dân quan tâm được đăng tải trên Báo Tin tức vẫn còn ít. Sau khi tính năng gọi điện bằng giọng nói xuất hiện trên WhatsApp cho phiên bản iOS và Android, một vài tin đồn cho rằng Facebook đang có ý định sử dụng công nghệ này ngay trên ứng dụng của mình. Báo cũng đã có nhiều cải tiến về hình thức, trước chỉ có một màu thì nay đã có nhiều màu và có nhiều nội dung phong phú. Cầu mong gia đình các anh ngày càng an bình và có cuộc sống tốt đẹp hơn".

Theo ngân hàng NongHyup, trong thời gian tới, nếu có nhiều trụ sở địa phương thực hiện những chương trình như vậy, việc in ấn và đọc báo Tin tức chắc chắn sẽ trở thành một xu hướng phổ biến, không chỉ giới hạn trong hệ thống ngân hàng NongHyup mà còn lan rộng ra cả cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc. Đó là nhà của anh ấy”, De Gea phát biểu trước báo giới. Bên cạnh cuộc khảo sát về niềm tin đối với các sản phẩm tin tức, Gallup còn tiến hành thăm dò đối với 17 ngành nghề và lĩnh vực khác. Trừ trường hợp anh đưa tin về tin tức thời sự thuần túy, tức là các thông tin báo chí ngắn hằng ngày, chỉ mang tính chất đưa tin, không có tính sáng tạo. Cổ phiếu các công ty lớn như Exxon Mobil, Apple, Johnson & Johnson và Microsoft đều mất 1% trong hai phút. Chị Hiền nhấn mạnh: "Qua vụ việc này, báo Tin Tức đã được nhiều người dân biết đến và tạo được niềm tin sâu sắc vào việc báo chí có thể giúp bảo vệ quyền lợi của người dân".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét