Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 7/7

Cập nhật tin tức chuyển nhượng tại Serie A: AC Milan sắp thành công trong vụ Aquilani

I. Nam Phi nín thở chờ tin tức về Nelson Mandela

Theo thỏa thuận bước đầu giữa lãnh đạo TTXVN với lãnh đạo ba ban chỉ đạo Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ, dự kiến chuyên trang thông tin về Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ sẽ được triển khai trên các ấn phẩm của Báo Tin tức. Bên cạnh đó, báo Tin Tức cũng nên phát hành rộng hơn nữa, cụ thể là đến lãnh đạo chính quyền các cấp và các tổ chức hội như: Nông dân, Phụ nữ, Cựu chiến binh. Ngày 29-6, tại hội thảo về quảng cáo trên thiết bị di động (Việt Nam Mobile Advertising 2012) diễn ra ở TP. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé ^^.

Chính thức ra đời vào năm 2002, Google Tin tức (Google News) đã trở thành một công cụ được tập trung mở rộng nhanh chóng với hơn 72 phiên bản, hỗ trợ 32 ngôn ngữ, dẫn hơn 10 tỉ lượt truy cập mỗi tháng vào các trang tin tức trên toàn cầu, riêng tại Việt Nam dịch vụ Google Tin tức đã có mặt từ năm 2009. Ngày 9/1/2012, Tập đoàn Microsoft và News Corporation đưa ra loạt ứng dụng mới nhằm chuyển những nội dung hàng đầu về truyền hình, truyền thanh, tin tức và web của tập đoàn News Corp lên Xbox LIVE. Về nội dung, báo Tin Tức đã phản ánh nhiều sự kiện quan trọng trong và ngoài nước một cách chuẩn xác và kịp thời mà dư luận quan tâm. Trong trường hợp này ABC News đã đúng khi họ nói rằng khoản tiền 200. Lượng truy cập từ các thiết bị di động được dự đoán sẽ chiếm tới một nửa rồi đến 2/3 lượng đọc tin tức. Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp được sử dụng ở vai trò đá cắm trong sơ đồ 4-3-3 của HLV InzaghiM.

II. Báo Tin Tức đưa vào sử dụng phiên bản số

Nam hành khách này là 1 trong 3 người bị thương thừa nhận có mang theo trong hành lý 1 kg KCL03, 1 kg bột than hoạt tính, 0,5 kg lưu huỳnh và 1 chai keo dán sắt 502. Vào tối ngày 18/12 vừa qua, cánh phóng viên chụp được nhiều bức hình thân mật giữa Châu Kiệt Luân và một nhân vật nữ xinh đẹp. Chuyện hậu trường, chuyện của WAGS, của những bóng hồng trên khắp thế giới thể thao, sẽ đem lại cho các nam độc giả những giây phút thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Mới đây, cả hai cùng đi du lịch đến tỉnh Vân Nam, bay qua lại giữa Bắc Kinh - Hồng Kông để thăm nhau. Nếu trong thời gian 4 tháng anh Ba không về thì chị Thuận sẽ yêu cầu Tòa án Móng Cái, Quảng Ninh giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Thực tế trong thời gian qua, những thăng trầm của nền kinh tế đã tác động rất mạnh tới đời sống việc làm, tiền lương, thu nhập của người lao động (NLĐ), đặc biệt là NLĐ ở các khu công nghiệp, khu chế xuất đang gặp nhiều khó khăn.

Internet đã khiến tin tức trở nên dễ tham gia hơn, mang tính xã hội hơn, đa dạng hơn và cũng phân hóa mạnh mẽ hơn. Theo đó, một trang tin tức có thể giới hạn mỗi người chỉ được click vào liên kết để đọc tin chỉ 5 lần trong một ngày. Cuối tuần qua đã diễn ra các trận đấu cuối cùng để xác định những cái tên còn lại đại diện cho quốc gia đại diện cho khu vực SEA lọt vào vòng đấu Battle Royale diễn ra từ ngày 4-11/5, nơi họ sẽ được chia làm 4 bảng thi đấu với thể thứ vòng tròn tính điểm, 2 đội đứng đầu mỗi bảng đi tiếp vào vòng đấu loại bracket trực tiếp để tìm ra chủ nhân 1 vé đại diện cho khu vực Châu Á tranh tài ở vòng chung kết thế giới tại Franfurt, Đức. Ứng dụng sẽ học và hiểu bạn hơn dựa trên các nguồn tin lưu trong Google Reader và Twitter, từ đó sẽ đưa ra các nguồn tin tương tự.Ngoài ra, trước khi nổi tiếng với tài khoản @evleaks trên Twitter, Blass cùng từng làm việc dưới tư cách là một biên tập viên cao cấp tại Engadget và PocketNow. Đại diện báo Tin Tức (giữa) trao máy xét nghiệm cho đại diện huyện Trường Sa.

III. Báo chí Việt Nam trong môi trường tin tức đầy biến động

Rapper Jay-Z, ông xã của nữ ca sĩ đã buộc phải lập tức lên tiếng dập tắt lời đồn đoán này, theo tin tức từ ABC News. Bạn có thể tham khảo biểu đồ dưới đây của Statista để xem thống kê lượng người dùng nhận được tin tức từ các nền tảng mạng xã hội phổ biến: Theo mashable. Sở GD&ĐT Hà Nội đề xuất phá sóng viễn thông tại các điểm in sao đề thi (ảnh minh họa). Công trình này nên mang tính thân thiện, gợi mời du khách khi đến với Khu di tích. Xem chi tiết Trung - Mỹ đánh nhau sẽ thiệt hại 500 tỷ USD Báo Đài Loan dẫn nhận định của một tờ tạp chí chuyên về kinh tế Đức cho biết, nếu quân đội Mỹ can thiệp mạnh vào khu vực Biển Đông và dẫn đến xung đột với quân đội Trung Quốc sẽ khiến cho hoạt động thương mại của khu vực châu Á-Thái Bình Dương tê liệt, thiệt hại có thể lên đến 500 tỷ USD. Các bị cáo khác lãnh mức án từ 3 đến 20 năm tù.

Mới đây nhất, các thư điện tử bị rò rỉ từ hãng phân tích tin tức tình báo Stratfor tiết lộ, sự thực là xác của các trùm khủng bố đã được đưa tới Mỹ để hỏa táng chứ không phải thủy táng xuống biển như tuyên bố của Mỹ. Tôi thấy một tình hình tương tự diễn ra ở Việt Nam, các tổng biên tập đều hiểu phải cân bằng giữa lợi ích thương mại và trách nhiệm xã hội. Một đại diện của Facebook cho trang tin Mashable biết mạng xã hội này gần đây nhận được khá nhiều phản hồi từ phía người dùng phàn nàn họ cảm thấy bối rối và khó chịu trước các đường "link" tin tức được chia sẻ từ các trang tin châm biếm, hài hước. Đây cũng chính là sự “ảo tưởng” gốc gác sinh ra ý tưởng dựng những bức tường thu phí đối với độc giả đọc báo điện tử mà nhiều tờ báo đang chuẩn bị nối gót nhau chuẩn bị áp dụng hay cũng là nguồn động lực để các tờ báo đua nhau phát triển ứng dụng đọc báo của mình trên nền tảng Android, iOS… Theo công trình nghiên cứu do PEW thực hiện, hầu hết độc giả thuộc đủ mọi tuổi tác, thành phần… đều coi các trang tin tổng hợp là nguồn tin tức phong phú, đầy đủ và đa dạng nhất, bất kể đó là những cổng thông tin web như Yahoo News, Google News hay qua các cơ chế tổng hợp tự động như Flipboard, Pulse, Zite cũng như News. Trong bài báo đó, tôi viết về sự thiếu thốn của công nhân và cảnh báo, nếu không chăm lo tốt đời sống và cải thiện việc cung cấp bảo hộ lao động cho công nhân, ngành than sẽ đình đốn. Tôi không biết chữ mà công an cứ hẹn tới, hẹn lui không cho ngày xác định cụ thể, vừa mệt mỏi vừa mất việc làm”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét