Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Tin tức về bin Laden "ngập" các trang mạng xã hội

Chứng khoán Âu Mỹ ngày 1/12: Trượt dốc do tin tức xấu

I. Magnify Beta - trình đọc tin tức RSS giao diện đẹp, nhanh, miễn phí

ICTnews – Chắc chắn, tin về cái chết của Bin Laden là một trong những tin tức “nóng” nhất trong vòng nhiều năm qua. Mặc dù mới chính thức lên sóng từ ngày 10/10/2014 nhưng “Chuyển động 24h” - chương trình hoàn toàn mới do Trung tâm tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất đang được đánh giá cao. Blog của "Choi Seung Ho" thường nhái lại phong cách tuyên truyền của Triều Tiên, nhưng không chỉ hạn chế ở một số chủ đề có liên quan đến Hàn Quốc. Sự phổ biến của các video thời sự trên YouTube không có gì ngạc nhiên với tầm ảnh hưởng của trang này.

Một số nguồn tin khác còn cho biết thêm anh đã bị đột quỵ trong phòng tắm và dù đã được đưa tới viện nhưng không qua khỏi. Máy bay rơi ở Đài Loan, 51 người nghi thiệt mạng Một đội bóng thoát chết thần kỳ trong vụ máy bay rơi "Chúng tôi rơi trong suốt 2 phút. Mục đích của nó chỉ là viết một bản tin đơn giản, nhanh chóng và chính xác nhất dựa trên dữ liệu mới nhận. Tuy nhiên một chi tiết mà vị hoàng tử ưa khám phá này không dám nói thật với bà nội là do thời tiết quá lạnh nên anh suýt bị rụng mất tai. Bộ Quốc Phòng, Bộ An ninh nội địa đều sẵn sàng ứng phó và đề phòng các hoạt động khủng bố, trộm cướp. Các giới chức của FBI điều tra khả năng an ninh bị bể lộ tìm thấy các tài liệu mật trong máy vi tính của bà Broadwell, sau khi ông Petraeus từ chức vào tháng 11 năm 2012.

II. Angela Baby "tá hỏa" trước tin tức đã cưới Huỳnh Hiểu Minh

Thư tóm tắt như sau: “Tôi phải chọn cái chết vì người chồng hay ghen tuông vô cớ, ghen rất nhiều, còn đánh đập tôi. Tiếp đó, là biên tập, trình bày lại maquette, đọc dò…, công việc lúc nào cũng khẩn trương, căng thẳng. Tất cả những điều này đều nhằm mục đích để sức mạnh truyền thông có thể lan tỏa khắp nơi. Sự thay đổi "chóng mặt" trên khiến giới truyền thông Mỹ đặc biệt quan ngại, đồng thời đặt ra câu hỏi về cách thức lấy lại lòng tin của công chúng Mỹ trong bối cảnh các tiêu chuẩn về biên tập thay đổi và các sản phẩm tin tức không được đông đảo khán giả đón nhận như trước. U nhận hung tin từ Van Persie. Với chuyên trang du lịch, những địa danh mới, sản phẩm mới luôn được đăng tải nhanh nhất thông tin tới du khách, để từ đó du khách có thể lựa chọn những sản phẩm du lịch chất lượng hoặc biết đến những điểm du lịch mới lạ.

Văn phòng công tố Paris hôm 9-2 đã mở cuộc điều tra sơ bộ trước khiếu kiện của Tổng thống (TT) Pháp Nicolas Sarkozy về thông tin trên trang web tin tức của tuần báo Le Nouvel Observateur, theo đó, ông sẽ bỏ cựu người mẫu Carla Bruni và quay về với vợ cũ là bà Cécilia Ciganer-Albeniz nếu bà này chấp thuận. Đặc biệt, thông tin phản hồi, phản biện trên báo Tin Tức đã góp phần định hướng thông tin, định hướng dư luận, đấu tranh chống lại những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Trong thập kỉ qua, Trung Quốc đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành nền kinh tế thứ ba trên thế giới, do đó những tin tức về sự trỗi dậy này đã xuất hiện trên báo chí với tần suất rất cao, cao gấp 4 lần tin tức về cuộc chiến ở I-rắc. Giá cổ phiếu lao dốc, bảng ước lược tài sản tính bằng giá trị chứng khoán sở hữu của lãnh đạo các công ty niêm yết hàng đầu Việt Nam bốc hơi đáng kể trong chốc lát.Theo đuổi các tin tức không cho phép cho sự kiêu ngạo hoặc xâm phạm đời tư quá mức. ABC thuộc sở hữu của công ty The Walt Disney.

III. Mời tải về Paper cho iPhone - ứng dụng đọc tin tức rất đẹp của Facebook

Một số tin tức y tế đáng chú ý trong tuần sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích như: Số ca mắc sốt xuất huyết trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong 8 tháng qua đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước; hơn 10 triệu trẻ dưới 6 tuổi có thẻ khám chữa bệnh miễn phí; nhiều bệnh viện thiếu máu trầm trọng ; và lần đầu tiên tại miền Trung, một kỷ niệm chương đã được trao cho chuyên gia tim mạch nước ngoài. Nhưng đó chỉ là kết luận vô căn cứ của người hâm mộ khi họ dạo trên Twitter liền 14 giờ mà không thấy Justin Bieber có tin tức gì. Những tổng biên tập nói rằng người ta chỉ quan tâm tới tin đồn về người nổi tiếng thôi, họ có thể đi theo con đường đó và tôi nghĩ họ có một doanh nghiệp ổn. Hiện vẫn còn nhiều quan điểm trái chiều xung quanh việc nộp tiền có thể thoát án tử hình Hiện vẫn còn nhiếu quan điểm trái chiều về vấn đề này. Các nhà chức trách địa phương xác nhận, 11 trẻ em mẫu giáo đã thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở tỉnh Giang Tây, phía đông Trung Quốc khi chiếc xe chở các em lao xuống ao nước bên đường. Với tít “Nguyễn Đức Kiên bị bắt vì vi phạm kinh tế”, Hãng tin Anh BBC dẫn nguồn Tuoi Tre News nói ông Kiên, một trong những người giàu nhất Việt Nam, đã bị bắt giữ.

Yêu một ngôi sao quá nổi như Justin đồng nghĩa với việc Selena luôn phải đối phó với hàn loạt rắc rối, trong đó đáng kể nhất là chuyện cô bị fan cuồng của thần tượng tuổi teen dọa giết. Cũng giống như những MV khác, chủ đề của ca khúc này nói về một mối tình buồn. TT - Người Việt Nam trung bình mất 130 phút/ngày để sử dụng Internet, trong đó 93% người dùng chủ yếu tìm kiếm và đọc tin tức trực tuyến, 74% người dùng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm và thương hiệu mới. Tương tự như các trình đọc tin tức khác, Flipboard cung cấp thư viện nguồn tin rất phong phú và bạn chỉ việc chọn và đọc. vn/rss , anh em có thể thêm vào Phonly để duyệt tin hoặc bài viết mới nhé. Nhà báo Lê Khánh Duy: Khi tôi nghiên cứu những quan điểm báo chí của ông, tôi thấy có một vài điểm rất giống với tình hình ở Việt Nam, một số điểm lại hơi khác một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét