Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Z10 Là một khám phá của blackberry

Trang tin Phone Arena vừa đưa ra thông tin về cấu hình của chiếc BlackBerry Z10. Trong đó, đáng chú ý nhất là sản phẩm sắp xuất hiện này sẽ có dung lượng RAM 2 GB và dùng chip lõi kép Dual Core 1,5 GHz của TI Omap. Đây là cấu hình mạnh nhất từ trước đến nay đối với một smartphone BlackBerry.

Mọi thứ trở nên thật dễ dàng khi mua hàng online trên sieuthismartphone.com. Chúng tôi ưu tiên lên hàng đầu các thủ tục kiểm soát chất lượng hàng hóanghiêm ngặt trước khi gửi cho khách hàng, chính sách đổi trả hàng trong vòng 90 ngày để khách hàng có sự an tâm về các sản phẩm đã mua. Hơn nữa chúng tôi không hạn chế trong cách thanh toán trong việc mua hàng online tại Siêu thị smartphone, phương thức trả tiền mặt khi nhận hàng, chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng. Chúng tôi đang tìm kiếm những lựa chọn thanh toán sáng tạo hơn để loại bỏ nhiều rào cản giữa các khách hàng với Siêu thị smartphone.

Các thông tin về BlackBerry Z10 vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Bên cạnh đó, thông tin thú vị khác là việc Z10 có thể sở hữu màn hình 4,2 inch với độ phân giải cao hơn HD, 1.280 x 768 pixel, cho mật độ điểm ảnh 356 ppi sắc nét hơn iPhone 5. Màn hình này được thiết kế theo tỷ lệ 15:9 và hỗ trợ 24 bit màu. Máy sẽ có 2 camera trong đó camera chính độ phân giải 8 megapixel, còn camera phụ là 2 megapixel. Một số điểm đáng chú ý khác là pin 1.800 mAh của Z10 có thể thay thế được, cũng như các kết nối sẽ rất phong phú khi có cả NFC, Bluetooth 4.0 lẫn microUSB và microHDMI.

Tuy nhiên, RIM vẫn chưa xác nhận điều gì về sản phẩm BlackBerry Z10 thương mại đầu tiên của mình. Tất cả sẽ được hé lộ vào sự kiện được nhà sản xuất này tổ chức vào ngày 30/1 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét