Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Samsung Memoir được trang bị giao diện TouchWiz

Ưu: Memoir được trang bị trình duyệt HTML đầy đủ, cho phép duyệt web ở cả hai chế độ thẳng đứng và nằm ngang. Người dùng cũng có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ trang web. Khi sử dụng mạng 3G HSDPA của T – Mobile, website được tải rất nhanh với đường truyền tốc độ cao..






















dien thoai Samsung Memoir T929 lại mang dáng dấp của một chiếc máy ảnh số thuần tu

Phần mềm

Ưu: Samsung Memoir được trang bị giao diện TouchWiz của chính hãng, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Một hàng biểu tượng tắt được xếp gọn gàng dọc theo phía trái của màn hình, người dùng có thể dễ dàng thay đổi danh sách ấy với những biểu tượng ưa thích khác.

Chức năng thông tin thời tiết trực tuyến sẽ kết nối với The Weather Channel để tự động cập nhật những thông tin mới nhất vê thời tiết cũng như đưa ra những dự báo sơ bộ.

Nhược: Memoir không sử dụng một hệ điều hành thực thụ dành cho smartphone, khiến người dùng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm các ứng dụng thích hợp.
dien thoai Samsung S5830 Ace (3,899 triệu đồng)

Galaxy S5830 Ace nổi bật với thiết kế thời trang, thích hợp với những người ưa thích sự tiện dụng. Màn hình 3,5 inch độ phân giải HVGA hiển thị sắc nét nhờ sử dụng chip xử lý đồ họa Adreno 200 GPU, hỗ trợ cảm ứng đa điểm mượt và nhẹ nhàng trên giao diện điều khiển Samsung TouchWiz v3.0. Do đó, người sử dụng có thể thoải mái thưởng thức các trò chơi, video với chất lượng hình ảnh sống động trên chiếc điện thoại này



Về mặt giải trí, Galaxy Ace S5830 tăng cường công nghệ DNSe cho chất lượng âm thanh trung thực nhất. Ace chạy trên hệ điều hành Android 2.2 Froyo với bộ vi xử lý Qualcomm tốc độ 800 MHz, RAM 278MB, bộ nhớ trong không lớn - 160MB nhưng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét