Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

dien thoai LG Optimus Black đang thu hút sự chú ý

KU5900 với màn hình Nova siêu sáng, cấu hình cao, thiết kế đẹp với kiểu dáng siêu mỏng và một mức giá mềm, dien thoai LG Optimus Black đang thu hút sự chú ý trên thị trường smartphone Android trong nước.


Ấn tượng đầu tiên mà Optimus Black tạo ra với những người sử dụng máy lần đầu tiên chính là thiết kế đẹp. Mẫu di động của dien thoai LG có thiết kế nuột nà, cứng cáp với toàn thân phủ màu đen đúng như tên gọi Black.
Mặt trước là màn hình cảm ứng đa điểm 4 inch với lớp gương bảo vệ đen bóng. Tuy mặt sau được làm từ nhựa nhưng với kiểu thiết kế đen nhũ mờ và các đường vát gần hai cạnh, Black tạo cảm giác cầm tay chắc chắn như những mẫu di động có vỏ ngoài kim loại. Các nút bấm và cổng kết nối xung quanh được sắp xếp theo hướng tối giản nhất.

Cấu hình vi xử lý tốc độ 1GHz cùng RAM 512MB, bộ nhớ trong 1,5GB, smartphone của LG hoạt động trơn tru trong cả công việc lẫn giải trí. Người dùng có thể duyệt web, xem và soạn thảo văn bản hay tìm kiếm thông tin trực tuyến... một cách nhanh chóng. Các tác vụ được thực hiện gần như tức thì và không có bất kỳ độ trễ nào. Chip định vị GPS tích hợp cũng giúp người dùng có thể tìm kiếm địa điểm, dẫn đường và thay thế những thiết bị cá nhân khác.

Điều đáng nói là chiếc LG Optimus L9 dành cho nhà mạng T-Mobile có phần nhỏ hơn một chút so với phiên bản quốc tế từng được công bố cuối tháng 8 vừa qua. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 4,5 inch với độ phân giải qHD, thay vì màn hình 4,7 inch phiên bản quốc tế
 
Theo nhà cung cấp dịch vụ lớn thứ 4 của Mỹ này tiết lộ, chiếc dien thoai LG Optimus L9 sẽ chính thức bán ra vào mùa thu này, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin nào về giá được tiết lộ.
 
Chiếc điện thoại Optimus L9 sở hữu kích thước 131.8 x 68.3 x 9.1 mm, trọng lượng 125g. Ngoài ra, một chiếc điện thoại thông minh khác hàng đầu của LG là Optimus G cũng sẽ được phát hành tại Mỹ thông qua nhà mạng AT&T và Sprint, máy đi kèm với bộ xử lý lõi tứ, và một màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch với độ phân giải HD.

Một số tính năng khác đáng chú ý và không thay đổi so với phiên bản trước như máy vẫn sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB, camera 5 megapixel mặt sau, hỗ trợ camera VGA phí trước, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, trang bị QuickMemo, và một pin 2150 mAh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét