Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Sony Smartphone


Hiểu hơn về Xperia - dien thoai Sony Smartphone

Smartphone hiện nay không còn là cụm từ quá xa lạ nhưng không phải bất cứ ai cũng hiểu để chọn lựa, sử dụng tối đa các tính năng được tích hợp trong máy. Cùng với 10 dòng Xperia đa đạng và phong phú đã quen thuộc trên thị trường, 5 sản phẩm Xperia mới nhất (Xperia TX, Xperia V, Xperia J, Xperia SL, Xperia miro) cùng một loạt khu vực trải nghiệm các tính năng chống bám bụi, chống thấm nước… càng thể hiện Xperia của Sony là dòng sản phẩm có khả năng “chiều lòng” mọi phân khúc.

Chiếc Xperia V dường như khá hút sự quan tâm của nam giới bởi đây chiếc điện thoại hàng hiếm được trang bị kết nối 4G TLE cho tốc độ truy cập mạng cực nhanh, rất phù hợp cho tính chất công việc phải di chuyển thường xuyên. Hơn nữa, những người khá sành về công nghệ nhận xét, sản phẩm “khủng” ở tính năng chống bám bụi và chống thấm nước (ở mức cao nhất chuẩn IP 55/57), đảm bảo hoạt động tốt dưới nước sâu đến 1m trong vòng 30 phút.

Khách đang trải nghiệm Xperia V
Trong triển lãm này bạn trẻ được “sở thị” tính năng mới chỉ được nghe nhưng đã mê của chiếc Xperia TX, một phiên bản hàng đầu với thiết kế đầy tính nghệ thuật mang phong cách Xperia Arc nổi tiếng toàn cầu. Màn hình của điện thoại này có độ phân giải HD cực nét, camera độ phân giải cao, tích hợp công nghệ kết nối thông minh "One touch" đang rất hot. Đây cũng là sản phẩm sắp xuất hiện trong bộ phim Skyfall cùng với điệp viên 007 James Bond.

Ngoài ra, những sản phẩm mới có giá vừa phải như Xperia J, Xperia miro trẻ trung với nhiều sắc màu cá tính, thiết kế nháy sáng độc đáo được mệnh danh là một chiếc smartphone "social" vui nhộn hay Xperia SL – điện thoại có màn hình HD siêu nét với mật độ điểm ảnh 342 ppi cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay cũng đã có mặt tại kệ trưng bày của Sony lần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét