Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

dien thoai sony election

dien thoai sony  election Giao diện TimeScape UI trên bản mới của Sony được làm mới ở giao diện quản lý hình ảnh, phần mềm nghce nhạc (Walkman) và tích hợp ứng dụng xem video riêng. Tất cả đều là những cải tiến tích cực. Duyệt ảnh trên J tiện với chế độ theo dõi theo mốc sự kiện, thời gian. Phần mềm nghe nhạc Walkman quản lý, sắp xếp nhạc tốt, đồ họa đẹp và tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ việc điều chỉnh âm thanh.

 Ứng dụng xem video riêng biệt quản lý các bộ phim và thông tin hay nhưng chưa ổn, vì cấu hình hạn chế nên Xperia J không xử lý được các định dạng video như DivX hay Xvid, mà chỉ hỗ trợ MP4 và 3GP. Không còn là camera 8 megapixel như Arc S hay Xperia U, Xperia J được rút gọn với camera 5 megapixel. Không có tính năng chụp hình Sweep 3D nhưng camera trên J vẫn còn giữ lại nhiều điểm tương đồng với các smartphone Xperia khác, từ giao diện cho tới việc có thể tùy chỉnh nhiều thông số.

Người dùng vẫn có thể chụp hình với chức năng nhận diện khuân mặt, chụp toàn cảnh Panorama hay đàm thoại với camera VGA ở mặt trước. Chất lượng hình ảnh từ camera chính của J tốt khi hiển thị chi tiết và màu sắc khá ổn ở các bức hình chụp cận cảnh. Tuy nhiên, ở chế độ chụp phong cảnh với góc nhìn rộng thì màu sắc và độ nét của ảnh chưa thật ổn. Một điểm đáng tiếc trên Xperia J là máy chỉ hỗ trợ quay video với độ phân giải VGA mà không phải HD 720p, giống với chiếc Optimus L7 của LG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét