Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Điện thoại sam sung -sony


dien thoai Samsung Galaxy Ace S5830

 là một trong 4 mẫu Android tầm trung của Samsung, đây là chiếc điện thoại di động có kiểu dáng đẹp nhất với màn hình chạm rộng 3,5 inch, Camera 5.0 Mp, độ phân giải 320 x 480 pixel. Máy có bộ vỏ nhựa, thiết kế mới với các đường nét giống cả iPhone 4 lẫn Galaxy S II. Màn hình thiết bị này sử dụng công nghệ TFT, cảm ứng điện dung đa điểm mượt mà.

Hệ điều hành Android 2.3, camera 5 Megapixel, kết nối 3G, Wi-Fi chuẩn n, GPS, jack cắm tai nghe 3,5 mm. S5830 làm việc và giải trí thông minh hơn với Android 2.3 cùng hơn 200000 ứng dụng: trò chơi, sách điện tử, tiện ích, sức khỏe và đời sống từ cả hai Android Market và Samsung Apps. Phần mềm hỗ trợ tiện ích văn phòng ThinkFree Office cho phép đọc sách, soạn thảo, chèn hình ảnh vào văn bản, như đang thao tác trên máy tính.


DIEN THOAI SONY XPERIA Z SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN

Sony Xperia Z là chiếc điện thoại di động đầu tiên của Sony có màn hình 5 inch Full HD cùng chip xử lý 4 nhân. Sản phẩm còn gây ấn tượng với thiết kế mỏng với phần đường viền màn hình hẹp, khả năng chống nước trong toàn thân máy và các khe cắm thẻ nhớ hay giắc tai nghe, cổng kết nối
 

Smartphone cao cấp của Sony sẽ chạy Android 4.1 với chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, hỗ trợ LTE, NFC. Camera 13 megapixel của Z sẽ dùng cảm biến Exmore RS thế hệ mới, hỗ trợ quay video và chụp ảnh ở chế độ HDR. Đặc biệt, sản phẩm cũng sở hữu khả năng chụp liên tiếp 10 hình tốc độ nhanh ở

 

Với màn hình 5 inch Full HD cho độ phân giải siêu mịn, mật độ điểm ảnh 441 ppi, Sony Xperia Z là đối thủ của HTC Droid DNA và Butterfly. Hãng sản xuất của Nhật cũng trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ riêng như âm thanh ClearAudio+, màn hình Bravia Reality Display với công nghệ Bravia Engine 2 kế thừa từ các dòng TV Bravia.

 
 Hầu như tất cả các khả năng kết nối đều có mặt, như LTE, HSPA+, WiFi, Bluetooth, GPS, NFC và radio FM. Người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Thiết bị này còn được cấp chứng chỉ IP57 cho khả năng chống bùn đất và nước. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối và được trang bị pin dung lượng 2.330 mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét