Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Điện thoại blackberry


Sự kiện BlackBerry Jam tổ chức tại Hà Lan những ngày gần đây đã thu hút được một lượng lớn lập trình viên tham gia phát triển ứng dụng cho nền tảng BlackBerry 10. Và khởi đầu với kho ứng dụng lên tới con số 70.000 là một điểm sáng lớn của hệ điều hành này.

Để tri ân cho những nỗ lực của các nhà phát triển ứng dụng cho nền tảng BlackBerry, hãng đã phát hành giới hạn đúng 12.000 điện thoại BlackBerry Z10 để tặng thưởng cho các nhà phát triển hăng hái nhất. Z10 vốn chỉ được phát hành với 2 phiên bản màu sắc đen và trắng, vì vậy model màu đỏ hẳn sẽ trở thành một thiết bị vô cùng "độc" và đáng giá.


Cả ba nhà mạng lớn tại Anh là EE, O2 và Orange cho biết nhu cầu BlackBerry Z10 đang lên cao, trong khi chuỗi bán lẻ Carphone Warehouse thực sự gặp phải tình trạng "cháy hàng diện rộng". Ước tính chỉ riêng tại Anh doanh số bán ra trong những ngày đầu lên kệ của Z10 có thể lên tới vài trăm ngàn máy. Trong đó có vẻ như phiên bản màu trắng của Z10 được ưa chuộng hơn nhiều so với bản màu đen.

Theo CEO của BlackBerry Thorsten Heins, các smartphone mới nhất của hãng chạy hệ điều hành BlackBerry 10 đang bán rất chạy. Ông cho hay “Tại Canada, đây ngày tuyệt với nhất từ khi chiếc smartphone mới của BlackBerry được ra mắt. Trên thực tế, số máy bán ra nhiều hơn 50% so với bất kì màn ra mắt nào các điện thoại khác trong lịch sử của hãng tại đất nước này. Tại Mỹ, doanh số bán hàng của BlackBerry 10 trong một tuần gấp gần ba lần so với kỷ lục cao nhất đã từng đạt đươc.”, vị CEO kiêm chủ tịch này tiết lộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét