Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

chi tiết về điện thoại sony Xperia J

dien thoai Sony Xperia J được trang bị chip lõi đơn, Qualcomm MSM7227A, tốc độ 1 GHz và dùng nhân ARM Cortex- A5, RAM 512 MB và GPU là Adreno 200. Cấu hình này tỏ ra "yếu" nếu so với các đối thủ như L9 của LG hay Galaxy S Advance của Samsung, Desire X của HTC, nhưng model cùng tầm giá.


Không còn là camera 8 megapixel như Arc S hay Xperia U, Xperia J được rút gọn với camera 5 megapixel. Không có tính năng chụp hình Sweep 3D nhưng camera trên J vẫn còn giữ lại nhiều điểm tương đồng với các smartphone Xperia khác, từ giao diện cho tới việc có thể tùy chỉnh nhiều thông số. Người dùng vẫn có thể chụp hình với chức năng nhận diện khuân mặt, chụp toàn cảnh Panorama hay đàm thoại với camera VGA ở mặt trước.

Thực tế đã cho thấy, cấu hình của Xperia J đã khá vất vả khi phải gánh hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện TimeScape, khiến cho máy đôi lúc gặp hiện tượng giật, trễ trong các thao tác cảm ứng. Cấu hình này cũng khiến cho Xperia J khó chơi được video HD trên di động, cũng như nhiều tựa game mới với đồ họa 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét