Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Lại một vụ bắt cá nhiều tay bị camera ghi lại hình ảnh

Ai trong chúng ta cũng có một thời niên thiếu. Ai cũng trải qua những mối tình thời học trò. Tình yêu đầu đời không mấy ai mà đến được với nhau. Nhưng nó lại là mối tình đẹp nhất.

Bởi sao người ta nói tình yêu đầu đời là đẹp nhất.

Thu Hương sinh ra và lớn lên tại cần thơ. Vô Sài gòn học được 2 năm Hương quen một anh chàng tại quán cà phê “Chiều Mưa” Một cô sinh viên nghèo ham học và rất xinh gái. Hương làm bưng bê cà phê để kiếm thêm thu nhập trang trải cho việc học hành.

Sau khi quen Khánh Đăng anh hơn Hương 10 tuổi. Ngày nào anh cũng đến ca phê. Họ biết nhau từ đó. sau mỗi lần trò chuyện tan ca làm của Hương. Tình cảm nảy sinh từ đó.

Và rồi hương đã dành nhiều tình cảm cho Khánh Đăng. Không biết đó có phải là tình yêu không, nhưng mỗi lần không gặp anh Hương cảm thấy nhớ ra riết. Đó có phải là tình yêu không các bạn. Hồi đó Hương còn không biết gì, không gặp anh là Hương nhớ lắm. Chỉ cần nghe giọng nói và thấy anh với Hương như thế là đủ lắm rồi.

Bước chân sang nam học thứ ba. Buổi chiều hôm đó, sau khi tan học trở về. Hương bất ngờ khi thấy anh đón ngoài cổng trường. Đưa Hương đi ăn. Rồi chở về phòng trọ để Hương cất cặp thay đồ, anh lại đưa Hương ra quán cafe để làm ca đêm.

Ngày tháng cứ thế trôi đi. Hương thấy rất hạnh phúc. Anh quan tâm chăm sóc Hương. Mỗi tuần chủ nhật anh lại đưa Hương đi xem phim, đạt vịt.

Sự Cố  xảy ra khi mà hương đòi theo dõi Anh

Vì là muốn biết anh đang ở đâu, đang làm gì. Khánh Đăng không ngần ngại anh nói. Xe anh có camera hành trình gắn em có thể biết được anh đang làm gì trên xe mà. Đặc biệt có cả thiết bị định vị em yên tâm là biết anh đang ở đâu.

Anh đã mua cho Hương một chiếc điện thoại IPHONE 4. Lúc ý xài Iphone 4 là sang rồi ý các bạn ạ. Được kết nối tới địa chỉ của thiết bị định vị xe anh. Để hương yên tâm hơn.



Cũng không ngờ rằng sự cố xảy ra từ đó. Một tháng hương thường theo dõi và không thấy gì.

Một lần anh phải đi công tác xa. Hương nhớ làm và cô đã trốn học để đi đến chỗ anh. Nhờ có thiết bị định vị mà cô biết chính xác xe anh đang ở đâu. Muốn tạo bất ngờ cho anh Hương không điện trước.

Không ngờ rằng đến nơi Hương thấy Khánh Đăng đi cùng một người phụ nữ. Nhìn chị này cũng khá trẻ và chín chắn. Thấy hai người rất thân mật. Hương cảm thấy nghi ngờ đó là người yêu của Của Khánh Đăng. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là Khánh Đăng Anh rất quan tâm chị ấy.

Trở về Sài gon Thu Hương đã bỏ bê lơ lài học hành

Thu Hương buồn bã và đã bỏ bê việc học không chú tâm vào học nữa. Mà đổi lại đó là cô đi theo dõi người yêu mình. Hai hôm sau khi Khánh Đăng về sài gòn anh đã điện cho cô và hẹn gặp cô và lại nói lời nhớ thương. Vì tình yêu dành cho Đăng nhiều nên cô vẫn đến vì nhớ anh mà cô không quan tâm đến những chuyện đã xảy ra trước.

Cũng chính vì cái thiết bị định vị gắn trên xe ô tô của anh mà cô đã bị hụt hẫng như thế. Sau lần gặp này cô lại càng muốn theo dõi Đăng hơn. Cô bỏ cả học để theo dõi Anh. Chỉ mong sao anh không có ai ngoafi cô.

Tình yêu cứ thế cứ thê và sự nghi ngờ của Hương ngày càng gia tăng. Các bạn biết đó, mối tình đầu đời của Hương mà. với cô nó đẹp và mơ mộng lắm, Còn với Đăng Hương đâu có biết Cô là người thứ mấy.

Rồi Hương lại đòi Anh Khánh Đăng cưới, nhưng Đăng không đồng ý. Lý do thật đơn gian Hương chưa học xong, đợi ra trường rồi tính. Khi Đăng nói thế, Hương cảm thấy có cái gì đó không thật và giả dối. Với định vị ô tô và camera hương đã theo dõi Đăng quả thật là Anh đã Bắt cá hai ba tay chứ không phải một tay.



Thực sự lúc này Hương hoàn  toàn sụp đổ. Lơ đãng học hành mất 1 tháng. Rồi sau đó nghĩ cho cùng nếu như không có việc làm ổm định thu nhập tốt thì làm sao mình có thể xinh đẹp, sao có thể kiếm được một anh chàng đẹp trai.

Và ý định đó trong đầu Hương đã nảy sinh ra. Đến bây giờ ngồi đây nghĩ lại Hương thấy mình đã sai lầm và ngay dại với mối tình đầu.

Cuối cùng hương đã có duyên với các dòng sản phẩm định vị camera cho xe

Tình đầu đẹp thật các bạn ạ, cũng lãng mạn, cũng yêu cháy bỏng lắm. Nhưng đừng bạn nào như Hương nhé. giờ hương làm nhân viên kinh doanh cho công ty saoviet này đây các bạn ạ.

Hương chọn saoviet bởi vì ở đây cung cấp các thiết bị định vị. Theo dõi giám sát và camera cho xe ô tô. Sản phẩm này như một thám tử mật giúp bảo vệ hạnh phúc của mỗi gia đình.

Bạn nào cần tư vấn hãy liên  hệ để được tư vấn miễn phí.

chi tiết: http://saovietjsc.vn/lai-mot-vu-bat-ca-nhieu-tay-bi-camera-ghi-lai-hinh-anh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét