Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Gắn thiết bị định vị quản lý bảo vệ con yêu

Việc chăm sóc con cái luôn là lỗi lo của các bậc cha mẹ phụ huynh. Do công việc bận rộn nhiều bậc phụ huynh không khỏi hết lo lắng tìm thuê người trông con. Tuy nhiên việc trong chăm sóc bé nhỏ ở nhà thì không vấn đề gì. Nhưng nếu như con bạn ra ngoài chơi đó sẽ là một lỗi lo lắng của cha mẹ. Thiết bị định vị bảo vệ con yêu mỗi ngày

Gắn định vị bảo vệ con yêu

Với các bé đang học tiểu học đa phần cha mẹ luôn gắn một chip định vị BQ bít. Đây là một thiết bị định vị ô tô định vị theo dõi bảo vệ trẻ em, Định vị ô tô cầm tay lựa chọn hoàn hảo của các bậc phụ huynh giúp bảo vệ con yêu.

Định vị cầm tay có thể gắn vào áo giầy dép hoạc gắn vào cặp khi con bạn đi học.

Một trường hợp không may xảy ra nếu như con bạn bị bắt cóc, với định vị ô tô định vị cầm tay bạn có thể xác định được vị trí của con bạn đang ở đâu.



Với cuộc gọi khẩn cấp SOS bạn có thể yên tâm. khi con bạn gặp vấn đề gì thiết bị định vị sẽ tự động gọi vào số điện thoại mà bạn đã cài mặc định sẵn.

Gắn thiết bị định vị ô tô định vị theo dõi con yêu

Ngoai việc bảo vệ con yêu của bạn.Với định vị bạn còn có thể theo dõi được con trẻ. Không biết là con đang đi học hay đi chơi game. Chơi điện tử ngoài quán nét,.. Đi đàn đúm với bạn bè.

Với thiết bị định vị bạn hoàn toàn kiểm soát được điều này.



SAOVIETJSC đưa ra những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng lựa chọn. Hãy để sao việt bảo vệ con yêu của bạn. Định vị xác định vị trí tại thời gian thực.

Ngồi tại nhà bạn có thể biết  được con mình đang đi học hay đi chơi game. Thuận tiện cho việc quản lý theo dõi giám sát con.

Một số thiết bị định vị không dây bạn có thể tham khảo lựa:

Thiết bị định vị cầm tay GT03C pin 14 ngày

  • Lợi thể không phải lắp đặt vào hệ thống điện. xạc đầy pin là có thể đặt lên xe bí mật
  • Mặt sau GT03C có 5 miếng nam châm giúp thiết bị dính rất chặt vào các chi tiết là sắt
  • Phần mềm hỗ trợ chỉ đường đến vị trí xe chi tiết ( bắt quả tang trộm hiệu quả )

Thiết bị định vị cầm tay GT03C


Gửi cảnh báo thông minh đến điện thoại người quản lý

Thiết bị định vị cầm tay GT03C sẽ gửi tin nhắn SMS cảnh báo khi xe hoặc người di chuyển.

Thiết bị mất nguồn ngoài, pin yếu, chạy quá tốc độ (có thể cài đặt tốc độ tối đa tùy ý), ra vào vùng an toàn (hàng rào địa lý).

Thiết bị định vị cầm tay AT4

Thiết bị định vị cầm tay AT4 có thể dùng được 30 ngày là sản phẩm thiết bị định vị không dây sạc pin mới nhất 2017. và duy nhất AT4 có thêm miếng dán 3m hai mặt kèm theo. ở những vị trí không có sắt bạn có thể dùng miếng dán 3m dán vào xe ô tô.

Thiết bị định vị cầm tay AT4 pin 30 ngày


AT4 có pin với công suất lên đến 10000mAh và tính năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX5 giúp chống nước hiệu quả. Ngoài ra thiết bị định vị GPS này còn có mic tích hợp để nhận dạng dọng nói. Có rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp cho thiết bị định vị AT4 này đang là sản phẩm định vị Hot nhất 2017.

Bạn có thể xem thêm các loại thiết bị định vị ô tô: http://saovietjsc.vn/danh-muc/thiet-bi-dinh-vi-oto/

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét