Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Công bố thực phẩm phụ gia

Công bố thực phẩm phụ gia 

bạch minh  là một trong những công ty tư vấn công bố sản phẩm lớn nhất cả nước, chúng tôi có chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý bạn và các vị lập hồ sơ xin công bố nhanh nhất, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và kiểm nghiệm sản phẩm miễn phí giúp bạn tiết kiệm nhất và thuận lợi nhất có thể.
Theo quy định của Nhà nước, các phụ gia thực phẩm trước khi đưa ra lưu thông tiêu thụ trên thị trường phải làm thủ tục công bố chất lượng phụ gia thực phẩm tại Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm. Các tổ chức, cá nhân muốn kinh doanh phụ gia thực phẩm phải gửi hồ sơ xin công bố chất lượng phụ gia thực phẩm lên Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm phê duyệt, nếu phụ gia thực phẩm đảm bảo An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm sẽ được Cục cấp giấy chứng nhận công bố chất lượng phụ gia thực phẩm và được lưu hành tự do trên thị trường.

Phụ gia thực phẩm là gì?công bố chất lượng thực phẩm phụ gia thực phẩm

Phụ gia thực phẩm là chất có hoặc không có giá trị dinh dưỡng, được chủ định đưa vào thành phần thực phẩm trong quá trình sản xuất nhằm giữ nguyên hoặc cải thiện đặc tính của sản phẩm thực phẩm.
Phân loại phụ gia thực phẩm
Có nhiều cách phân loại phụ gia thực phẩm, Quyết định số 3742/2001/QĐ-BYT ngày 31/8/2001 của Bộ Y tế về việc ban hành “Quy định danh mục các chất phụ gia được phép sử dụng trong thực phẩm” phân loại phụ gia thực phẩm theo chức năng gồm 23 nhóm chất sau: 
1. Chất điều chỉnh độ acid.
2. Chất điều vị.
3. Chất ổn định.
4. Chất bảo quản.
5. Chất chống đông vón.
6. Chất chống oxy hóa.
7. Chất chống tạo bọt.
8. Chất độn.
9. Chất ngọt tổng hợp.
10. Chế phẩm tinh bột.
11. Enzym.
12. Chất đẩy khí.
13. Chất làm bóng.
14. Chất làm dày.
15. Chất làm ẩm .
16. Chất làm rắn chắc.
17. Chất nhũ hóa.
18. Phẩm màu.
19. Chất tạo bọt .
20. Chất tạo phức kim loại.
21. Chất tạo xốp.
22. Chất xử lý bột.
23. Hương liệu.

Bạch minh chuyên công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm uy tín chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét