Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Điểm Của Thiết Bị Định Vị Mini A8

Thực tế hiện nay rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm thiết bị định vị mini a8 bởi chi phí giá thành cho một bộ sản phẩm này chỉ vẻ vẹn 380k rất rẻ so với các sản phẩm định vị ô tô không dây, định vị xe máy siêu nhỏ mà chúng tôi cung cấp. nó có sự khác biệt vô cùng lớn nếu bạn chưa tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm này, thấy quảng cáo trên facebook rầm rộ mua về mới biết thì thật là lãng phí. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng nhược điểm của loại định vị mini siêu nhỏ này như sau: 

  • Hình ảnh sản phẩm định vị mini a8 siêu nhỏ


 Điểm Của Thiết Bị Định Vị Mini A8, camera hành trình giá rẻLà thiết bị định vị siêu nhỏ có kích thước chỉ bằng một phần ba 1/3 chiếc bật lửa ga nên thuận thiện cho việc đặt vào túi xách, quần áo hay xe máy ô tô ... Đặt thiết bị này trong xe máy hay ô tô của bạn thì mặc cho trộm lấy xe của bạn đi tới đâu bạn cũng tìm được đến nơi xe bạn đang ở đó.
Bạn có thể nghe tất cả những âm thanh xung quanh nơi bạn đặt thiết bị dù bạn ở rất xa.
Đặt vào túi xách của con để biết chính xác chúng đang ở đâu.
Theo dõi người già, người thân dễ dàng nhờ chiếc Định Vị GPS Mini A8 Công Nghệ Mới Này Tất cả các đặc điểm trên chỉ mang tính chất giới thiệu mang tính chất mô phỏng. Để tìm hiểu kỹ càng hơn quý khách hãy cùng Sao Việt phân tích cụ thể hơn để khám phá những bí mật cảu dòng thiết bị này như sau: 1 Kiểm tra vị trí bằng cách nào ? Thiết bị định vị mini a8: khi bạn sử dụng muốn biết vị trí cảu thiết bị hay phương tiện bạn chỉ có thể dùng cách soạn tin nhắn hay gọi điện vào số sim lúc đó thiết bị chỉ gửi một tin nhắn có link cảu bản đồ ví dụ ( 21.0348535,105.795677 ) bạn copy kinh độ vĩ độ này sẽ thấy vị trí trên bản đồ là một chấm đỏ. không có địa chỉ cũ thể hay là thiết bị dừng hay đỗ ở đó bao lâu, di chuyển làm sao .... Thiết bị định vị Sao Việt: Khi bạn muốn kiểm tra thiết bị cảu bạn đang ở đây bạn có thể truy cập vào phần mềm cảu chúng tôi trên điện thoại hoặc bạn vào website http://camerahanhtrinhgiare.vn sau đó bạn gõ tên đăng nhập và mật khẩu là bạn có thể biết được xe cảu mình ở đâu Độ chính xác cảu thiết bị định vị mini a8 cũng là một dấu hỏi lớn mà bạn cần quan tâm khi mà không thể theo dõi trực tuyến thiết bị đang ở đâu như dòng mini a8 hoặc mini a12 giá rẻ khi mà chip gps của mini a8 quá kém như vậy. mà bây giờ bạn nhắn tin ở vị trí này - 10 phút sau bạn nhắn thiết bị lại ở vị trí khác thì bạn không thể nào biết. 

 

  • Hình ảnh xem lại hành trình mà sản phẩm mini a8 không có


2. Sau thời gian sử dụng 2 tháng, 2 năm Thiết bị định vị mini a8: Sau thời gian 1 tháng đến 2 tháng chip gps cảu thiết bị sẽ suy yếu và dần dần không bắt được sóng nữa dẫn đến việc bạn không thể định vị được. lúc này bạn liên hệ đến người bán thì họ đã thay số từ lâu. cho nên sản phẩm định vị mini a8 chứ không thế sử dụng được 2 tháng nữa là 2 năm. Thiết bị định vị Sao Việt: Chúng tôi cam kết sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường là sản phẩm uy tín. chúng tôi đã kinh doanh trong lĩnh vực này nhiều năm liền và đã có được thương hiệu, thị phần lớn như hiện nay đều nhờ vào mực tiêu mang lại giá trị tới khách hàng, cũng cấp ra thị trường các dòng sản phẩm tốt nhất. Thời gian sử dụng sản phẩm của chúng tôi từ 3 - 4 năm. 3. Chức năng gọi nghe âm thanh xung quanh. Do cấu hình gps siêu nhỏ nên thiết bị định vị mini a8 cũng có chức năng nghe lén âm thanh xung quanh nhưng về độ nét, nghe rõ thì không thể bằng sản phẩm cảu chúng tôi được. để xem các sản phẩm cao cấp mà chúng tôi cung cấp bạn hay kích vào đây: 4. Mặt sau thiết bị có nam châm của camera hành trình giá rẻ Duy nhất sản phẩm thiết bị định vị cầm tay không dây cảu Sao Việt cung cấp là mặt vỏ thiết bị được thiết kế với 4 miếng nam châm mỏng được đặt ẩn bên trong lớp vỏ nên bạn hoàn toàn có thể đặt thiết bị vào các vị trí có sắt hoặc dùng băng dính 2 mặt để dính thiết bị. còn sản phẩm mini a8 thì không ạ. Chú ý: Quan trọng nhất là độ bền của thiết bị và độ chính xác vị trí, khi bạn xem thiết bị đang ở đâu thì thiết bị định vị mini a8 không thể đáp ứng được nhu cầu thiết thực của bạn. Vậy bạn còn có ý định mua loại sản phẩm giá rẻ nhất thị trường này nữa không ... ? Hã nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chỉ phầm mềm thiết bị định vị cảu Sao Việt được chạy riêng biệt cho loại thiết bị định vị cầm tay không dây đên độ cập nhật vị trí cũng nhanh hơn, phần mềm có báo mức pin còn nhiều hay ít giúp bạn theo dõi được dễ dàng hơn mà phần mềm bên khác không có.    Hãy để lại comment bên dưới để được tư vấn về sản phẩm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét